รบกวนสอบถามตำแหน่งงาน Personal Assistant ค่ะ

ได้งานตำแหน่ง Personal Assistant ของ CEO ค่ะ นายเป็นนายฝรั่ง หน้าที่ที่ได้คุยมาคือ นายจะมี PA ประจำทุกๆ สาขาในต่างประเทศ ซึ่งหน้าที่หลักๆ จะต้องติดต่อประสานงาน เข้าประชุม ทำรายงาน ดูแลโปรเจคต่างๆ เรื่องเอกสารเบิกจ่าย จองตั๋วรถเครื่องบินโรงแรม และต้องตามไปต่างประเทศด้วยค่ะ (ในรายละเอียดงานน่าจะมีมากกว่านี้ แต่คร่าวๆที่คุยกันตอนสัมภาษณ์จะประมาณนี้ค่ะ)

ทั้งนี้ยังไม่ได้เริ่มทำงานค่ะ ทางบริษัทฯเพิ่งตอบรับมา และไม่เคยได้ทำงานตำแหน่งนี้มาก่อนค่ะ

ตรงนี้อยากสอบถาม พี่ๆ เพื่อนๆ ที่ทำตำแหน่งนี้ ช่วยแนะนำทีค่ะ
- นายเป็นต่างชาติ (แคนาดา) เป็นครั้งแรกที่ต้องทำงานไกล้ชิดกับนาย การทำงานจะแตกต่างกับคนไทยไหมคะ
- หากต้องติดตามนายไปต่างประเทศ (เราเป็นผู้หญิง) อันตราย หรือ มีข้อน่ากังวลไหมคะ  
- หากมาสายนี้ career path ที่จะเติบโตต่อไปในอนาคต สามารถไปสายงานไหนได้บ้างคะ

หากมีข้อแนะนำเรื่องการทำงานอย่างไร แจ้งได้เลยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ปล. ตั้งกระทู้ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่