[AIS] อยากให้ AIS ควบคุมคุณภาพการให้บริการ Telewiz มากๆ

กระทู้คำถาม
เข้าใจดีว่า Telewiz และ AIS Buddy คือร้านดีลเลอร์ แต่ก็อยากให้ AIS ควบคุมและพัฒนาคุณภาพให้มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการประเมิน การตั้ง KPI ให้สูงขึ้นอีกนิด หรือ การสุ่มโทรสอบถามการให้บริการของพนักงาน Telewiz หรือ AIS Buddy บ้าง เนื่องจากวันนี้ผมไปที่ Tesco Lotus สาขา ซิตี้ พาร์ค บางพลี พอดีไปเจอเบอร์ที่ชอบซึ่งเป็นเบอร์ของหมอแมน การิน จึงได้เข้าไปสอบถามข้อมูลจากพนักงาน Telewiz สาขา Lotus ซิตี้พาร์ค พลี
ผมได้สอบถามว่า
"เบอร์นี้ติดเงื่อนไข หรือ โปรโมชั่นขึ้นต่ำเท่าไหร่"

เธอได้แต่ตอบสั้นๆ ห้วนๆ ว่า "6 เดือน 499 ค่ะ"
ผมเลยบอกว่างั้นผมขอดูเบอร์ 06x-232-2442 หน่อย

แต่สิ่งที่ผมได้รับคือ การมองหน้าแล้วเดินไปหยิบเอกสาร แล้วเอามาเขียน คือ ทำงานของเธอต่อไป ไม่สนใจอะไรเลย ถึงว่าทำไมซิมเบอร์รายเดือนหมอแมน การินล้นตู้
เพราะ การบริการแบบนี้นี่เอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่