วันนี้มาซื้อหนังสือที่สั่งจองไว้ 3 วัน ตอนอยู่ในร้านก็ไม่ได้เช็คหนังสือ ภายนอกดูปกติมาก ๆ ไม่มีรอยยับอาไรเลย
แต่เมื่อมาถึงบ้านเปิดดูข้างใน เลอะรอยสติ๊กเกอร์ ยับจากการกด ตัวหนังสือฟูสภาพเดียวกับของโชว์
ในท้ายใบเสร็จก็เขียนเอาไว้ว่า ไม่รับเปลี่ยนหรอคืนทุกกรณี ยกเว้นความพกพร่องจากการผลิตจากโรงงาน
ต้องเปลี่ยนคืนในสภาพสมบูรณ์ภายใน 7 วันแล้วก็ไม่คืนเงินด้วย
แต่นี้มานไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของโรงงานแต่เป็นเพราะพนักงานดูแลไม่ดี
ปล่อยให้หนังสือถูกทับจากด้านในจนเป็นรอยยับ แถมมีรอยสติ๊กเกอร์เลอะข้างในอีกด้วย ตัวหนังสือก็ฟูจากการเปิดอ่าน
ตอนซื้อพนังงานใส่ถุงให้ก็เห็นสภาพภายนอกดีจึงคิดว่าไม่น่าเป็นไร ผมก็พลาดที่ไม่เช็คในร้านด้วย พอกลับถึงข้างในเยินสุด ๆ
ปกติผมเลือกซื้อหนังสือที่ไม่ได้สั่งจองไว้ ก็จะเลือกสภาพที่ไม่ยับ ไม่เลอะแน่นอน แต่อันนี้มันเลือกไม่ได้
คำถามคือผมจะเปลี่ยนได้หรอไม่ ? พรบ คุ้มครองผู้บริโภค จะช่วยเหลืออาไรได้หรอไม่กรณีที่ไม่รับเปลี่ยน
ถ้าหนังสือที่สั่งจองไว้ดันไม่มีขายภายใน 7 วัน จะต้องทนอ่านเจ้าหนังสือยับ ๆ นี่ไปใช่หรอไม่ ?
# SE-ED BOOK # ซีเอ็ดบุ๊ค
ซื้อหนังสือจากร้านซีเอ็ดบุ๊ค ข้างในเลอะ ยับ ฟู แบบนี้ทางร้านจะให้เปลี่ยนได้หรอไม่ ?
แต่เมื่อมาถึงบ้านเปิดดูข้างใน เลอะรอยสติ๊กเกอร์ ยับจากการกด ตัวหนังสือฟูสภาพเดียวกับของโชว์
ในท้ายใบเสร็จก็เขียนเอาไว้ว่า ไม่รับเปลี่ยนหรอคืนทุกกรณี ยกเว้นความพกพร่องจากการผลิตจากโรงงาน
ต้องเปลี่ยนคืนในสภาพสมบูรณ์ภายใน 7 วันแล้วก็ไม่คืนเงินด้วย
แต่นี้มานไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของโรงงานแต่เป็นเพราะพนักงานดูแลไม่ดี
ปล่อยให้หนังสือถูกทับจากด้านในจนเป็นรอยยับ แถมมีรอยสติ๊กเกอร์เลอะข้างในอีกด้วย ตัวหนังสือก็ฟูจากการเปิดอ่าน
ตอนซื้อพนังงานใส่ถุงให้ก็เห็นสภาพภายนอกดีจึงคิดว่าไม่น่าเป็นไร ผมก็พลาดที่ไม่เช็คในร้านด้วย พอกลับถึงข้างในเยินสุด ๆ
ปกติผมเลือกซื้อหนังสือที่ไม่ได้สั่งจองไว้ ก็จะเลือกสภาพที่ไม่ยับ ไม่เลอะแน่นอน แต่อันนี้มันเลือกไม่ได้
คำถามคือผมจะเปลี่ยนได้หรอไม่ ? พรบ คุ้มครองผู้บริโภค จะช่วยเหลืออาไรได้หรอไม่กรณีที่ไม่รับเปลี่ยน
ถ้าหนังสือที่สั่งจองไว้ดันไม่มีขายภายใน 7 วัน จะต้องทนอ่านเจ้าหนังสือยับ ๆ นี่ไปใช่หรอไม่ ?
# SE-ED BOOK # ซีเอ็ดบุ๊ค