รบกวนสอบถาม กรณีทำธุรกิจห้องเช่า แล้วมีค่าใช้จ่ายพวกที่ตามปรกติไม่มีใบเสร็จให้อยู่แล้ว
เช่น จ้างช่างมาเปลี่ยนหน้าต่างที่แตกสองบาน ช่างไฟฟ้ามาเปลี่ยนสายไฟที่ขาดเส้นนึง ช่างกุญแจมาเปลี่ยนลูกบิดหนึ่งลูก
จ้างแม่บ้านทำความสะอาดเป็นครั้งๆ ช่างประปามาเปลี่ยนท่อที่แตก อะไรแบบนี้
เราจะนำมาหักเป็นค่าใช้จ่ายได้ไหม แล้วถ้าทำได้ ต้องมีหลักฐานอะไรบ้างครับ
ขอบคุณครับ
รายจ่ายเบ็ดเตล็ด จะนำมาเป็นค่าใช้จ่ายได้หรือไม่?
เช่น จ้างช่างมาเปลี่ยนหน้าต่างที่แตกสองบาน ช่างไฟฟ้ามาเปลี่ยนสายไฟที่ขาดเส้นนึง ช่างกุญแจมาเปลี่ยนลูกบิดหนึ่งลูก
จ้างแม่บ้านทำความสะอาดเป็นครั้งๆ ช่างประปามาเปลี่ยนท่อที่แตก อะไรแบบนี้
เราจะนำมาหักเป็นค่าใช้จ่ายได้ไหม แล้วถ้าทำได้ ต้องมีหลักฐานอะไรบ้างครับ
ขอบคุณครับ