เช็คเลขพัสดุแบบลงทะเบียน (RK) ไม่ได้เลยค่ะ ช่วงนี้ระบบมีปัญหาเหรอคะ

กระทู้คำถาม
อยากสอบถามค่ะ พอดีช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา เราส่งของแบบลงทะเบียนพัสดุ (RK)
จำนวนเกือบ 50 กล่อง แต่เรานำรหัสไปเช็คสถานะแล้วขึ้นว่าไม่มีข้อมูลเลยค่ะ
เป็นทั้งหมด 50 รายการ ซึ่งปกติ หลังนำส่ง 24 ชั่วโมงก็จะเช็คได้แล้ว

ตอนนี้ไม่สบายใจมากค่ะ ลูกค้าก็สอบถามว่าทำไมเช็คไม่ได้ ต้องมาคอยตอบคำถาม
เป็นรายบุคคล สอบถามไปรษณีย์ที่ส่งเค้าว่า ระบบ track and trace  ที่ใช้ปัจจุบันกำลังจะหมดสัญญา
ปลายปีนี้ ทำให้ระบบมีปัญหาเหรอคะ แล้วอย่างนี้ไปรษณีย์ไทยมีแนวทางแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าบ้างคะ
สอบถามแล้วรบกวนมาตอบหน่อยค่ะ เดือนร้อนจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่