ทำไม DTAC เอาเปรียบลูกค้าจังเลยครับ

สวัสดีครับ ปัญหาของผมคือใช้ Dtac TriNet รายเดือน อยู่ๆมีบริการ SMS ชื่อ Yes Club ส่งข้อความว่า
"คุณยังเป็นสมาชิกบริการ Yes Club (10บ./ขค.) สอบถามโทร 02-3916521"  
และจะมี SMS ชื่อ "47-410-51" ส่งลิงค์อะไรสักอย่างมาให้แทบทุกวัน ซึ่งผมมไม่ได้สนใจและไม่เคยกดเข้าไปดู
แล้ววันนี้มี SMS แจ้งยอดค่าใช้บริการรายเดือนจาก DTAC ผมสังเกตว่าสูงกว่าปกติมาก ยอดที่เกินจากบริการ SMS 200 กว่าบาท
อาจดูไม่มากแต่ถ้าลองคิดดูจากจำนวนผู้ใช้บริการเลขหมายของ DTAC ทั้ง 25 ล้านกว่าหมายเลข ถ้ามีคนเจอแบบผมสัก 0.1%
ของจำนวนเลขหมายทั้งหมด 25,000 x 200 = 5,000,000 บาทต่อเดือน (ห้าล้านบาทต่อเดือน) ซึ่ง DTAC ก็ได้ส่วนแบ่งจากรายได้นี้

     ผมติดต่อ Call center ให้ยกเลิกบริการนี้ แต่ก็ยังยืนยันว่าผมต้องจ่ายยอดของเดือนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่แจ้งว่าบริการพวกนี้เกิดจากการที่ใช้
Internet แล้วเราเผลอกดโฆษณา หรือกดสมัคร แค่จิ้มทีเดียวก็ถือว่าสมัครบริการแล้ว บางเว็บไซต์หรือ Application อาจจะทำ Pop-up ไว้หลอกให้คนกด (ทุเรศไปมั้ย) ประเด็นคือผมไม่ได้สมัคร หรือได้ประโยชน์จากบริการนี้เลย แต่ต้องเสียค่าใช้บริการโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้ และไม่ได้รับสิทธิ์ปฏิเสธยอดเงินค่าบริการที่ผมไม่ต้องการ แบบนี้เรียกเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยครับ เศร้า ???

    แย่ บอกเลยว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมเสียความรู้สึกมาก ผมใช้ DTAC อีกเบอร์แบบเติมเงิน ใช้มาเกือบ 10 ปีไม่เคยเจอปัญหา แต่พอใช้รายเดือนแล้วเจอแบบนี้บอกเลยว่าโคตรเสียความรู้สึก!!!! ตอนนี้คิดอยู่ว่าจะย้ายไปค่ายไหนดี ถ้าย้ายก็จะย้ายหมดทั้งของตัวเองและที่บ้าน ท่านใดมีข้อเสนอแนะวิธีแก้ปัญหา หรือช่องทางการร้องเรียนการบริการที่เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ช่วยแนะนำให้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่