กลับจากกทม.เที่ยวบินสุดท้ายกว่าจะนึกได้ว่าลืมtabletไว้ในpocket หน้าทีนังก็ออกจากสนามบินแล้ว ต้องวนกลับไปปรากฏว่าเคาเตอร์เช็คอินปิดแล้ว เหลือบไปเห็นบูทขายตั๋วยังเปิดอยู่ ก็เลยไปแจ้งขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่บอกว่าเคาเตอร์ปิดแล้วให้มาติดต่อพรุ่งนี้ ก็เลยขอว่าให้ติดต่อกับบริษัทที่สนามบินที่กทมได้มั๊ยเพราะอยากแจ้งให้ทางกทมรู้เผื่อจะได้ตามของได้เร็ว เจ้าหน้าที่บอกคนละระบบติดต่อไม่ได้ แล้วก็ก้มหน้าไม่ใส่ใจไม่มีท่าทีอยากให้ความช่วยเหลือใดๆเลย
เราไม่รู้ว่าุคนละระบบคืออะไร แต่คุณใส่เสื้อบริษัทนั้น นั่งในบูทบริษัทนั้น คุณคือตัวแทนบริษัท ควรแสดงความใส่ใจ เห็นใจลูกค้า หรือพยายามให้ความช่วยเหลือ
ของก็ยังไม่รู้ว่าจะได้คืนหรือไม่แถมยังเจอเจ้าหน้าที่แบบนี้อีกแย่จริงๆ
ประสบการณ์ลืมของบนเครื่องบิน
เราไม่รู้ว่าุคนละระบบคืออะไร แต่คุณใส่เสื้อบริษัทนั้น นั่งในบูทบริษัทนั้น คุณคือตัวแทนบริษัท ควรแสดงความใส่ใจ เห็นใจลูกค้า หรือพยายามให้ความช่วยเหลือ
ของก็ยังไม่รู้ว่าจะได้คืนหรือไม่แถมยังเจอเจ้าหน้าที่แบบนี้อีกแย่จริงๆ