Line@ไม่ยอมรับรองบัญชีสักที ใครมีประสบการณ์ช่วยหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเหตุผลดังต่อไปนี้

- ข้อมูลไม่สมบูรณ์ (เช่น เว็บไซต์ ที่อยู่ และอื่นๆ)

- บัญชีไม่เป็นไปตามเงื่อนไขของบัญชีที่ผ่านการรับรอง

- ทีม LINE@ ไม่สามารถติดต่อเจ้าของบัญชีผ่านข้อมูลติดต่อที่ระบุ

ทีม LINE@ nขอสงวนสิทธิ์แจกแจงรายละเอียด ขั้นตอน และเงื่อนไขการอนุมัติบัญชี

ต้องทำยังไงคะเรากรอกครบทุกช่องแล้ว ส่งเป็น 10 รอบก็ยังไม่ได้ ที่บอกว่าติดต่อเจ้าของบัญชีไม่ได้ เราก็ยังไม่ได้รับการติดต่ออะไรเลย เรากรอกที่อยู่ร้านกับที่อยู่เราเหมือนกัน เพราะขายของทางigค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่