ซื้อเกมผ่าน Wecard : True Wallet (OW) แล้วไม่ได้เกมแต่เงินโดนหักไปแล้ว

กระทู้คำถาม
ตั้งกระทู้ครั้งแรก เจอปัญหาอยากขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
คือผมจะซื้อเกม Overwatchโดยใช้True Wallet : Wecard แล้วได้ทำตามขั้นตอนหมดแต่สุดท้ายโดนหักเงินไป(มีประวัติการชำระเงิน มีเลขที่อ้างอิง) #แต่ไม่ได้ตัวเกม

ผมเลยลองคุยกับทางBlizzard เขาแจ้งมาว่า
VenusChang: สถานะล้มเหลวนะคะ
VenusChang: รบกวนคุณ ติดต่อทางบัตร นะคะ
VenusChang: ว่าซื้อไม่สำเร็จ
VenusChang: ^^
me: ถ้าอย่างงี้แจ้งคืนเงินได้ไหมครับ?
VenusChang: คุณต้อง แจ้งคืนกับทางบัตรนะคะ  คือ
VenusChang: จริงจริงแล้ว บัตร เค้าหักยอดเงิน แต่ ยัง
VenusChang: ไม่ได้หักเงินจริง
me: แจ้งกับธนาคารใช่ไหมครับ?
VenusChang: ใช่ คะ ไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ
VenusChang: ไม่มีปัญฯหาแน่นอน
VenusChang: นะคะ
me: แล้วต้องแจ้งยังไงบ้างครับ
VenusChang: คือแจ้งทางบัตร ว่า
VenusChang: ใช้ยอดนี้ไปแต่ การซื้อล้มเหลว

แล้วลองติดต่อทางcall center true : ได้คำตอบว่าทางBlizzardได้หักเงินไปแล้ว มีบอกให้กรอกเอกสารแล้วส่งให้ทางทรูเพื่อขอให้ทางBlizzard คืนเงิน
ช่วยผมหน่อยครับติดต่อทางไหนได้บ้าง มีเลขที่อ้างอิง มีประวัติการจ่ายแล้วแต่ไม่ได้ตัวเกม แคปรูปไว้อยู่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่