รบกวนสอบถาม Current status ในการดำเนินเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมไป DTAC หน่อยครับ

ก่อนอื่น ขอเล่าก่อนว่าผมดำเนินเรื่องย้ายค่ายจากค่ายเบอร์เดิมไปยัง DTAC เมื่อวันที่ 15 เมษายน เนื่องจากต้องการนำมาเป็นส่วนลดในการซื้อเครื่อง Samsung S8
ก็ได้รับ SMS ยืนยันและมีการส่งซิมการ์ดอันใหม่มาให้แล้ว

วันนี้โทรไปสอบถามทางค่ายเดิมแจ้งว่า ไม่ติดสัญญาและยอดค้างชำระใดๆ ให้โทรไปสอบถามสถานะกับทางค่ายใหม่
แต่จะมีการตัดยอดรอบใหม่อีกครั้งของเดือนเมษาในวันที่ 21 นี้ หากยังย้ายไม่สำเร็จ
สถานะย้ายค่ายจะถูกยกเลิก ไม่สามารถย้ายได้ เนื่องจากระบบจะแจ้งว่ามียอดค้างชำระ

ผมเลยโทรไปถามทาง DTAC แจ้งว่าเนื่องจากดำเนินเรื่องมาในวันที่ 15 เมษาซึ่งเป็นวันหยุดยาว จึงทำให้มีการดำเนินการล่าช้า และตอนนี้ต้องรอเอกสารยืนยันก่อน จึงจะดำเนินการต่อไปได้ (ซึ่งนี่ก็วันที่ 20 แล้วไหม??)
ซึ่งผมเกรงว่าจะไม่ทันก่อนวันที่ 21 นี้เลยถามว่าถ้าไปดำเนินเรื่องเองที่ศูนย์เองได้ไหม ทาง DTAC ก็แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ เนื่องจากทางผมแจ้งดำเนินเรื่องทาง Online ไปจึงต้องรอเอกสารเพื่อดำเนินการขั้นต่อไปเท่านั้น

อีก Concern นึงของผมคือ ในเงื่อนไขในการนำมาเป็นส่วนค่าเครื่องของ S8 นั้นจำเป็นต้องดำเนินการย้ายค่ายให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 26 เมษายน (ตามรูปที่แนบ)
ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะทันไหม รบกวนทาง DTAC ช่วยตรวจสอบหรือเร่งดำเนินการให้หน่อย ถ้าหากมี Solution ไหน เช่น ให้ไปดำเนินเรื่องใหม่ที่ศูนย์หรืออะไรที่ทำให้การดำเนินการย้ายค่ายให้แล้วเสร็จทันก่อนวันดังกล่าวด้วย

ปล.ถ้าคิดว่าไม่สามารถดำเนินเรื่องให้แล้วเสร็จภายในเวลา รบกวนแจ้งด้วยครับ จะได้ไม่ต้องไปทำเรื่องย้ายค่ายให้เสียเวลา

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่