สวัสดีครับ
ผมทำสินเชื่อผ่อนรถยนต์กับธนาคารธนชาต อนุมัติตั้งแต่ 15/3/60 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมายืนยันข้อมูลเรียบร้อยแจ้งว่าจะส่งเอกสารให้หมดที่ทำงาน เอกสารบัตรผ่อนค่างวดรถ จนวันนี้ยังไม่ได้บัตรผ่อนค่างวด แต่มีใบกรมธรรม์ทำประกันสุขภาพรายปีส่งไปให้ที่หออย่างเดียว (และไม่ได้ยินยอมทำ เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งรายละเอียดบอกแค่ว่า ทำประกันจ่ายเดือนละ300 กรณีเสียชีวิตระหว่างผ่อนรถ จะไม่ต้องผ่อนต่อ แต่ถือว่าเสียค่าโง่รายปี ปีละ1000กว่าบาทให้ไป)
มาวันนี้ 17/04/60 มีเจ้าหน้าที่ ธนชาติจากสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวโทรมา เบอร์ 098-257-XX40 เวลา 18.10น. ว่าให้เข้าไปรับบัตรผ่อนค่างวดรถ ตกลงว่าต้องไปรับบัตรเอง แล้วที่โทรมายืนยันข้อมูล แจ้งรายละเอียดไม่มีความถูกต้องชัดเจนเลย แล้วก็มาโบ้ยบอกว่า จะส่งบัตรกลับไปสำนักงานใหญ่
วันจ่ายงวดแรกคือ 5พฤษภาคม เวลาดำเนินการส่งเอกสารมีตั้ง เกือบ2เดือน แต่บริษัทระดับมหาชนกลับทำงานกันล่าช้ามาก ตอนได้กรมธรรม์ประกันสุขภาพก็ติดต่อกลับไปหาเจ้าหน้าที่ที่มาให้เซ็นต์สัญญาผ่อนก็อ้างว่า ไม่ได้ดูแลส่วนของการส่งเอกสาร แล้วเรื่องเบี้ยประกันสุขภาพก็แจ้งแค่ว่าถ้าทำปรักันรายเดือน 300 ต้องทำประกันสุขภาพพ่วงด้วย (แต่วันที่คุยกันไม่ได้บอกเรื่องนี้) พอวันนี้ เจ้าหน้าที่จากสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวก็บอกได้แค่ว่าจะตีคืนเอกสารกลับไปที่สำนักงานใหญ่ นี่คือวิธีการทำงานเพื่อหวังแค่ผลประโยชน์กับรายได้เข้าบริษัท แต่ไม่มีการบริการเพื่อลูกค้า??
อยากได้คำตอบที่เป็นเหตุผลด้วยว่าถ้าไม่ได้รับ บัตรผ่อนค่างวด แล้วชำระไม่ทันจะต้องเสียค่าปรับอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ ไม่งั้นเรื่องทั้งหมดจะคงไปอยู่ที่ สคบ. แน่ๆ ตั้งแต่ กรรมธรรม์ที่ไม่ได้ทำเพิ่ม และเอกสารที่ยังไม่ได้รับจนผ่านล่วงเลยมาเกิน 1เดือน
สินเชื่อรถยนต์ธนชาต ปัญหาวุ่นวายตั้งแต่อนุมัติสินเชื่อ
ผมทำสินเชื่อผ่อนรถยนต์กับธนาคารธนชาต อนุมัติตั้งแต่ 15/3/60 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมายืนยันข้อมูลเรียบร้อยแจ้งว่าจะส่งเอกสารให้หมดที่ทำงาน เอกสารบัตรผ่อนค่างวดรถ จนวันนี้ยังไม่ได้บัตรผ่อนค่างวด แต่มีใบกรมธรรม์ทำประกันสุขภาพรายปีส่งไปให้ที่หออย่างเดียว (และไม่ได้ยินยอมทำ เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งรายละเอียดบอกแค่ว่า ทำประกันจ่ายเดือนละ300 กรณีเสียชีวิตระหว่างผ่อนรถ จะไม่ต้องผ่อนต่อ แต่ถือว่าเสียค่าโง่รายปี ปีละ1000กว่าบาทให้ไป)
มาวันนี้ 17/04/60 มีเจ้าหน้าที่ ธนชาติจากสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวโทรมา เบอร์ 098-257-XX40 เวลา 18.10น. ว่าให้เข้าไปรับบัตรผ่อนค่างวดรถ ตกลงว่าต้องไปรับบัตรเอง แล้วที่โทรมายืนยันข้อมูล แจ้งรายละเอียดไม่มีความถูกต้องชัดเจนเลย แล้วก็มาโบ้ยบอกว่า จะส่งบัตรกลับไปสำนักงานใหญ่
วันจ่ายงวดแรกคือ 5พฤษภาคม เวลาดำเนินการส่งเอกสารมีตั้ง เกือบ2เดือน แต่บริษัทระดับมหาชนกลับทำงานกันล่าช้ามาก ตอนได้กรมธรรม์ประกันสุขภาพก็ติดต่อกลับไปหาเจ้าหน้าที่ที่มาให้เซ็นต์สัญญาผ่อนก็อ้างว่า ไม่ได้ดูแลส่วนของการส่งเอกสาร แล้วเรื่องเบี้ยประกันสุขภาพก็แจ้งแค่ว่าถ้าทำปรักันรายเดือน 300 ต้องทำประกันสุขภาพพ่วงด้วย (แต่วันที่คุยกันไม่ได้บอกเรื่องนี้) พอวันนี้ เจ้าหน้าที่จากสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวก็บอกได้แค่ว่าจะตีคืนเอกสารกลับไปที่สำนักงานใหญ่ นี่คือวิธีการทำงานเพื่อหวังแค่ผลประโยชน์กับรายได้เข้าบริษัท แต่ไม่มีการบริการเพื่อลูกค้า??
อยากได้คำตอบที่เป็นเหตุผลด้วยว่าถ้าไม่ได้รับ บัตรผ่อนค่างวด แล้วชำระไม่ทันจะต้องเสียค่าปรับอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ ไม่งั้นเรื่องทั้งหมดจะคงไปอยู่ที่ สคบ. แน่ๆ ตั้งแต่ กรรมธรรม์ที่ไม่ได้ทำเพิ่ม และเอกสารที่ยังไม่ได้รับจนผ่านล่วงเลยมาเกิน 1เดือน