ตามหัวข้อเลยนะค่ะ รู้สึกว่าช่วงต้นเดืนมานี้ สัญญาณ internet ห่วยแตกมากค่ะ หมดที่จะทนแล้วค่ะ เสียรายเดือนไปใช้ก็ไม่คุ้ม เน็ตไม่เสถียรเลย โทรหา call center แล้วก็เหมือนเดิม ตอบคำถามเราก็ไม่ได้ ได้แต่อ้างโน่นอ้างนี่ ไม่เคยใช้ค่ายไหนแย่เท่านี้เลย เคยเป็นแล้ว พนักงาน Call center ให้ถอดซิมเข้า เข้าออกอยู่นั้นแหละ แต่ก็เหมือนเดิม เล่น net บางที่ก็ไม่เสถียรนะจ๊ะ คือห่วยเกินคุณภาพ เสียดายตังค์จิงๆ ขอโทษที่ร่ายยาว เวลาจะทำงานคืออาศัยเน็ตไม่ได้เลย เข้าเรื่องเลยนะค่ะ อยากทราบว่า ถ้าเราจะยกเลิกใช้ซิมนี่ต้องโทรยกเลิกกับ call center มั้ยค่ะ หรือแค่หักซิม ปล่อยทิ้งไปก็ได้ค่ะ รบกวนผู้รู้ตอบด้วยค่ะ อยากทราบจริงๆ เลิกใช้ค่ายนี้ถาวรเลยละกันค่ะ
ใครใช้ ซิม my cat บ้างค่ะ รู้สึกว่าเน็ตของค่ายนี้ไม่เวิร์คเลย