เมื่อกี้ ผมเข้าไปที่
http://www.airasia.com/mobile/pg/index-thth.html# แล้วกดลิงค์ไปที่
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.airasia.mobile หลังจากนั้นผมก็ใช้มือถือ samsung ทำการ install
แล้วผมจองตั๋ว จากดอนเมืองไปที่ Ho chi min 3 คน ไป 29เม.ย. 2560 กลับ 2 พ.ค. 2560
ใช้บัตรเครดิต C ใบแรกอยู่ขั้นตอนจ่ายเงินแล้ว อยู่ดี ๆ app ก็ error แล้วบังคับให้ผมปิดโปรแกรม ผมเลยปิดแล้วเปิด app มาดูที่ manage my booking แต่ไม่มีรายการที่จองสำเร็จ ผมเลยทำการจองอีกครั้งแล้วใช้บัตรเดรดิต T ใบที่สอง มาทำการสองก็จองได้เรียบร้อย ซักพักผมก็เข้ามาดูที่ PC ปรากฏว่าการของบัตรเครดิต C ก็จ่ายสำเร็จ T^T ทำให้เป็นการจองซ้ำ
ผมเลยขอเงินคืนจาก
https://eform.airasia.com/?lang=th-th หลังจากนั้นประมาณ 20 นาที ก็มีข้อความแจ้งว่า
=====================================
เรียน xxxxx
อ้างถึง หมายเลขการสำรองที่นั่ง : xxxx
หมายเลขอ้างอิง : xxxxx
สายการบินแอร์เอเชีย ขอขอบคุณที่ท่านได้กรุณาติดต่อเรา ทั้งนี้ ทางแผนกที่เกี่ยวข้องได้ทำการตรวจสอบคำร้องขอคืนเงินของท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ต้องขออภัยที่ไม่สามารถดำเนินการตามคำร้องดังกล่าวได้เนื่องด้วยหมายเลขการสำรองที่นั่งดังกล่าว เป็นการสำรองที่นั่งผ่านตัวแทนจำหน่าย ดังต่อไปนี้
1) ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารแอร์เอเชีย/ Sky Agent
2) แอร์เอเชียโก (AirAsiaGo)
3) หน่วยงานราชการ หน่วยงานภาคธุรกิจและองค์กร
กรุณาติดต่อหน่วยงานที่ท่านได้ทำการสำรองที่นั่ง เพื่อดำเนินการตามคำร้องดังกล่าว
ขอแสดงความนับถือ
แผนกลูกค้าสัมพันธ์
สายการบินแอร์เอเชีย / สายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์
หมายเหตุ: กรุณาอย่าตอบกลับอีเมลฉบับนี้ เนื่องจากเป็นอีเมลที่ส่งโดยระบบอัตโนมัติ
=====================================
ทำให้ผมสงสัยว่าผม download มาจาก airasia ทำไม airasia เข้าใจว่าผมซื้อจาก ตัวแทนจำหน่าย ผมเลย capture หน้าจอโปรแกรม แล้วส่งผ่าน eform ครั้งที่ 2 ปรากฏว่าไม่นานก็มี Email ตอบกลับมาเหมือนเดิม
รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยนะครับ ว่าผมต้องไปขอเงินคืนจากใคร ที่ไหน
#airasia #ขอเงินคืน #เที่ยวบิน #เวียดนาม #โฮจิมิน
ขอบคุณครับ
ขอเงินคืน airasia แต่โดนปฎิเสธ บอกว่าเราซื้อจากตัวแทนอื่น ทั้งๆที่ download app จาก airasia.com ผมต้องขอเงินคืนจากใคร?
แล้วผมจองตั๋ว จากดอนเมืองไปที่ Ho chi min 3 คน ไป 29เม.ย. 2560 กลับ 2 พ.ค. 2560
ใช้บัตรเครดิต C ใบแรกอยู่ขั้นตอนจ่ายเงินแล้ว อยู่ดี ๆ app ก็ error แล้วบังคับให้ผมปิดโปรแกรม ผมเลยปิดแล้วเปิด app มาดูที่ manage my booking แต่ไม่มีรายการที่จองสำเร็จ ผมเลยทำการจองอีกครั้งแล้วใช้บัตรเดรดิต T ใบที่สอง มาทำการสองก็จองได้เรียบร้อย ซักพักผมก็เข้ามาดูที่ PC ปรากฏว่าการของบัตรเครดิต C ก็จ่ายสำเร็จ T^T ทำให้เป็นการจองซ้ำ
ผมเลยขอเงินคืนจาก https://eform.airasia.com/?lang=th-th หลังจากนั้นประมาณ 20 นาที ก็มีข้อความแจ้งว่า
=====================================
เรียน xxxxx
อ้างถึง หมายเลขการสำรองที่นั่ง : xxxx
หมายเลขอ้างอิง : xxxxx
สายการบินแอร์เอเชีย ขอขอบคุณที่ท่านได้กรุณาติดต่อเรา ทั้งนี้ ทางแผนกที่เกี่ยวข้องได้ทำการตรวจสอบคำร้องขอคืนเงินของท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ต้องขออภัยที่ไม่สามารถดำเนินการตามคำร้องดังกล่าวได้เนื่องด้วยหมายเลขการสำรองที่นั่งดังกล่าว เป็นการสำรองที่นั่งผ่านตัวแทนจำหน่าย ดังต่อไปนี้
1) ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารแอร์เอเชีย/ Sky Agent
2) แอร์เอเชียโก (AirAsiaGo)
3) หน่วยงานราชการ หน่วยงานภาคธุรกิจและองค์กร
กรุณาติดต่อหน่วยงานที่ท่านได้ทำการสำรองที่นั่ง เพื่อดำเนินการตามคำร้องดังกล่าว
ขอแสดงความนับถือ
แผนกลูกค้าสัมพันธ์
สายการบินแอร์เอเชีย / สายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์
หมายเหตุ: กรุณาอย่าตอบกลับอีเมลฉบับนี้ เนื่องจากเป็นอีเมลที่ส่งโดยระบบอัตโนมัติ
=====================================
ทำให้ผมสงสัยว่าผม download มาจาก airasia ทำไม airasia เข้าใจว่าผมซื้อจาก ตัวแทนจำหน่าย ผมเลย capture หน้าจอโปรแกรม แล้วส่งผ่าน eform ครั้งที่ 2 ปรากฏว่าไม่นานก็มี Email ตอบกลับมาเหมือนเดิม
รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยนะครับ ว่าผมต้องไปขอเงินคืนจากใคร ที่ไหน
#airasia #ขอเงินคืน #เที่ยวบิน #เวียดนาม #โฮจิมิน
ขอบคุณครับ