จากที่ดิฉันไปเซเว่นสาขานี้บ่อยนะคะ บางทีฉันก็เห็นผจก.ร้านนี้เค้าคิดเงินเค้าไม่ค่อยพูดแบบมีหางเสียงเลยค่ะ เช่น เอาหลอดมั้ย ใส่ถุงหูหิ้วมั้ย ประมาณนี้อ่ะค่ะ บางทีลูกค้าเยอะๆ ต่อแถวยาวๆ เค้าก็ชอบมายืนด่า พนง.ต่อหน้าลูกค้าเยอะๆอย่างเลย แทนที่จะให้พนง.คิดเงินเสร็จแล้วค่อยเรียกไปด้านหลังก็ได้มั้ยคะ อยากให้ปรับปรุงหน่อยคะ ผจก.ร้านนี้ ดิฉันก็ไปหลายสาขานะคะ แต่ไม่เคยเห็นร้านไหนเป็นแบบนี้เลย
ทำไม ผจก.เซเว่น ร้านหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ เขาพูดกับลูกค้าไม่ค่อยเพราะเลย