ลูกค้าแจ้งมาว่ายังไมไ่ด้รับของ เลยเอาเลขแทรคไปเช็ดปรากฎว่ามีคนเซนต์รับไปแล้ว แต่ลูกค้าบอกไม่ได้รับค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ เราเพิ่งเปิดร้านขายของผ่านออนไลน์แล้วไม่เคยเจอกรณีนี้เลยค่ะ ตอนนี้เลยลนไปหมดว่าต้องทำยังไง สิ่งที่เราคิดตอนนี้คือ
1. ชื่อที่อยู่ เราพิมพ์ผิด (เป็นไปได้น้อย เพราะเราก๊อปที่อยู่ลูกค้ามาเลย)
2. ไปรษณีย์ส่งผิด....
และตอนนี้ใบเลขแทรคไม่ได้อยู่กับเราแล้วค่ะ พอมีทางช่วยไหมคะ T^T แต่ตอนที่เราส่งของเราใช้บัตรประชาชนเรายื่นให้พนักงานไปรษณีย์ค่ะ
รบหวนผู้รู้และมีประสบการณ์ช่วยเราทีนะคะ ว่าเจอเคสนี้เราควรทำยังไง เราเครียดมากเลยค่ะ .....
มันขึ้นแบบนี้เลยค่ะ ขออนุญาติเป็นลิ้งก์ภาพ เราแนบรูปไม่ได้
https://www.mx7.com/view2/zNfBqf7pWgZdiEq6
ส่งของให้ลูกค้าผ่านไปรษณีย์ ลทบ. แต่ไม่รู้ใครเซนต์รับ....
1. ชื่อที่อยู่ เราพิมพ์ผิด (เป็นไปได้น้อย เพราะเราก๊อปที่อยู่ลูกค้ามาเลย)
2. ไปรษณีย์ส่งผิด....
และตอนนี้ใบเลขแทรคไม่ได้อยู่กับเราแล้วค่ะ พอมีทางช่วยไหมคะ T^T แต่ตอนที่เราส่งของเราใช้บัตรประชาชนเรายื่นให้พนักงานไปรษณีย์ค่ะ
รบหวนผู้รู้และมีประสบการณ์ช่วยเราทีนะคะ ว่าเจอเคสนี้เราควรทำยังไง เราเครียดมากเลยค่ะ .....
มันขึ้นแบบนี้เลยค่ะ ขออนุญาติเป็นลิ้งก์ภาพ เราแนบรูปไม่ได้
https://www.mx7.com/view2/zNfBqf7pWgZdiEq6