ทำไม่ถึงไม่ย้ายสถานนีขนส่งสายเหนือออกไปชานเมือง รถบัสขนส่งจากภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในปัจจุบันเข้ามาวิ่งจากรังสิตถึงขนส่งสายเหนือวันละกี่คัน รถแท๊กซี่และรถมารับมาส่งที่ขนส่งหมอชิตในปัจุบันมีวันละกี่คัน ผมว่ารวมๆแล้วไม่ต่ำกว่าวันละ 1 หมื่นคัน หากเราลดปริมาณรถเหล่านี้ได้ผมว่าการจราจรเราจะดีขึ้น รถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-รังสิต เมื่อสร้างเสร็จสามารถเดินรถได้แล้วผู้รับบริการคงต้องมาจากชานเมืองจะขนวันละกี่คน ผมคิดว่าคงไม่ต่างกับรถไฟฟ้าสายสีม่วงในปัจจุบัน คงจะขาดทุนตั้งแต่เริ่มต้น การย้ายสถานนีขนส่งสายเหนือไปอยู่ชานเมืองและสถานนีขนส่งต้องเชื่อมต่อกับสถานนีรังสิต หรือสถานนีอื่นที่ใกล้เคียง จะเป็นประโยชน์อย่างมากกับระบบการจราจรในเขตตัวเมืองช่วงถนนสายวิภาวดี-รังสิต ดอนเมือง ลาดพร้าว จตุจักร และจะเป็นผลดีต่อรถไฟฟ้าสายสีแดงที่มีคนมาใช้บริการนะครับ หากจะลงทุนก่อสร้างสถานนีขนส่งหมอชิตแห่งใหม่ย่านชานเมืองสัก 3 หรือ 4 พันล้านบาทก็ทำไปเถอะ เบื่อที่จะต้องลงทุนซ้ำซาก หาที่ของตัวเอง(บขส.)ไม่ได้เลย ควรจะทำนะครับรถไฟฟ้าสายสีแดงจะได้ไม่ขาดทุนด้วย ไม่งั้นช่วง 9 โมงเช้าถึง 4 โมงเย็นคงจะว่างเปล่าเหมือนสายสีม่วง
ขนส่งหมอชิต กับรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต