เป็นสมาชิกบัตร รร. Centara อยากบอกว่ารบกวนช่วยดูแลลูกค้าด้วยค่ะ

จขกท เป้นสมาชิกบัตร  Platinum Card นะคะ โดยสมัครสมาชิกเมื่อประมาณ เดือน  11 ปีที่เแล้ว เนื่องจากสามีอยากพาไปทานห้องอาหาร  Uno Mas เพื่อฉลองครบรอบแต่งงาน สามีจึงสมัครบัตรสมาชิก รร . เพื่อได้รับส่วนลด ถ้าคนเคยไปทานจะพอทราบว่าห้องอาหารนี้ราคาค่อนข้างสูง เราไปกันสามคน พ่อ แม่  ลูก โดยลูกชายอายุ 4  ขวบ ทางพนง.เซลที่ขายบัตรสมาชิกแจ้งว่าเด็กไม่เกิน 6 ขวบไม่คิดเงิน และ พนง.ท่านนี้เป็นคนจัดการจองโต๊ะให้เรียบร้อยทุอย่างผ่านไปด้วยดี หลังจากนั้นครอบครัวเรามีไปทาน Sunday Brunch ที่ห้องอาหาร The World โดยน้อง พนง. ท่านนี้เป็นคนจองโต๊ะให้ เหมือนเดิมเด็กไม่คิดค่ะล่าสุดวันเกิด จขกท. ครอบครัวเราไปทานที่ห้องอาหาร The World มื้อเย็นวันเสาร์ โดยน้องเซลท่านนี้จัดการจองให้พร้อมใช้บัตรเค้กวันเกิด หลังทานเรียกเก็บเงิน พนง.แจ้งเก็บเงินเด็กด้วยทาง จขกท. ถามว่าเด็กคิดด้วยหรือค่ะ พนง.แจ้งว่าเด็กเกิน 4 ปี คิดด้วยค่ะ ดังนั้นไปสามคนจะได้ลด 30 %  ทาง จขกท. จ่ายไปทั้งสิ้น ประมาณเกือบสี่พันบาท พอรุ่งขึ้นสามีไลน์หาน้อง พนง. เซล แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้น น้องแจ้งมาว่าเด็กไม่เกินหกปีไม่คิดนะคะ พี่เก็บใบเสร็จไว้หรือป่าวเดี๋ยวจะเคลมกับทาง รร. ให้ หลังจากนั้นน้องเซลก็เงียบหายไป ทางสามีไลน์ถามน้องแจ้งว่าให้คุยกับ ผจก. ของตน เมื่อสามีโทรหา ผจก. แจ้งว่าจะจัดการให้แล้วก็เงียบหายไปอีก 1 อาทิตย์โดยไม่มีคำตอบ และเมื่อวานได้มีการไลน์ถามน้องเซล ได้คำตอบว่าลาออกแล้วให้ตามเข้าศูนย์บริการสมาชิกเอง คือ จขกท. คิดว่าได้คุยกับ ผจก. แล้วไม่น่าเงียบหายไปแบบไม่รับผิดชอบแบบนี้ ห้องอาหารเดียวกันทาน 2  ครั้งห่างกันประมาณ 2 เดือนอะไรคือมาตรฐาน และการดูแลลูกค้าคืออะไรค่ะ ตอนนี้ทาง ผจก. นิ่งเงียบหายไป หากทาง รร. ได้อ่านกระทู้นี้ทาง จขกท. อยากได้คำตอบที่ชัดเจนถึงมาตรฐานการดูแลลูกค้านะคะ ตอนขายพูดจาดีจะดูแลเรื่องการจองให้ทุกอย่าง และพอแจ้งเรื่องไปครั้งแรกก็ยืนยันว่าทางห้องอาหารคิดผิดแน่นอน แต่ ณ ตอนนี้คืออะไรคะ หมายเลขสมาชิก รร. ของ จขกท. คือ 4009 363 29877 นะคะใบเสร็จทุกอย่างยังเก็บไว้อย่างดี อยากแชร์ให้เพื่อนสมาชิก ตัดสินใจ ให้ดีสำหรับการ สมัครสมาชิก รร. นี้ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่