เคยใช้บริการ line man ส่งอาหาร พอเห็น foodpanda มีบริการคล้ายกัน
ก็เลยลองโหลดแอพและลงทะเบียนไว้ เผื่อเอาไว้สั่งอาหาร
แต่ที่ผ่านมา เคยเข้าไปดูร้านอาหารส่วนใหญ่ที่ให้สั่งก็เป็นร้านที่อยู่ตามห้าง ซึ่งปกติก็ไปเดินห้างทุกสัปดาห์อยู่แล้ว
เลยยังไม่ได้ลองใช้บริการ กำลังคิดว่าช่วงสงกรานต์ไม่อยากออกไปเดินห้างเพราะไม่อยากโดนสาดน้ำ อาจลองใช้บริการ foodpanda
แต่วันนี้ได้รับเมล์จาก foodpanda ใช้ถ้อยคำกระตุ้นให้ลูกค้าใช้บริการ แต่กลับรู้สึกถูก-ดันมากกว่า
พาดหัวเมล์ว่า
"พลาดแล้วนะคะคุณ"
ส่วนเนื้อความของเมล์ก็ขึ้นย่อหน้าแรกมาได้แย่มากว่า
"คุณคะ
เป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้วนะคะที่คุณสมัครเข้าร่วมฟู้ดแพนด้า เวลาผ่านไปเหมือนสายลมเลย ⏰✈ "
เจอข้อความแบบนี้ไม่คิดจะใช้บริการอีกเลย รีบลบแอพ และ unsubscribe ทันที
กลัวทิ้งไว้นาน ไม่ค่อยได้ใช้บริการ จะโดน-ดันมากกว่า
บริการได้แย่จริงๆ ไม่มีปัญญาคิดข้อความเชื้อเชิญให้มันมีมารยาทกว่านี้ ก็รอวันเจ๊งเถอะ
สมัครแอพ foodpanda ไว้ ผ่านไป 1 เดือนยังไม่ได้ใช้บริการ มีการเขียนเมล์มา-ดันด้วย
ก็เลยลองโหลดแอพและลงทะเบียนไว้ เผื่อเอาไว้สั่งอาหาร
แต่ที่ผ่านมา เคยเข้าไปดูร้านอาหารส่วนใหญ่ที่ให้สั่งก็เป็นร้านที่อยู่ตามห้าง ซึ่งปกติก็ไปเดินห้างทุกสัปดาห์อยู่แล้ว
เลยยังไม่ได้ลองใช้บริการ กำลังคิดว่าช่วงสงกรานต์ไม่อยากออกไปเดินห้างเพราะไม่อยากโดนสาดน้ำ อาจลองใช้บริการ foodpanda
แต่วันนี้ได้รับเมล์จาก foodpanda ใช้ถ้อยคำกระตุ้นให้ลูกค้าใช้บริการ แต่กลับรู้สึกถูก-ดันมากกว่า
พาดหัวเมล์ว่า
"พลาดแล้วนะคะคุณ"
ส่วนเนื้อความของเมล์ก็ขึ้นย่อหน้าแรกมาได้แย่มากว่า
"คุณคะ
เป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้วนะคะที่คุณสมัครเข้าร่วมฟู้ดแพนด้า เวลาผ่านไปเหมือนสายลมเลย ⏰✈ "
เจอข้อความแบบนี้ไม่คิดจะใช้บริการอีกเลย รีบลบแอพ และ unsubscribe ทันที
กลัวทิ้งไว้นาน ไม่ค่อยได้ใช้บริการ จะโดน-ดันมากกว่า
บริการได้แย่จริงๆ ไม่มีปัญญาคิดข้อความเชื้อเชิญให้มันมีมารยาทกว่านี้ ก็รอวันเจ๊งเถอะ