[CR] notebook dell บริการหลังการขายแย่มาก

ประมาณ ปีก่อนผมซื้อ notebook dell  Inspiron 5547 ใช้มาปกติสุข
จนปลายปีที่แล้ว เริ่มพับหน้าจอลำบาก เหมือนบานประตูที่เอียงปรับไม่เสมอกัน ก็พยามที่จะไม่ไปพับมัน จนครั้งล่าสุดที่ไปพับหน้าจอมีเสียงแตก มีเสียงเศษพลาสติกอยู่ด้านใน เพราะประกันหมดไปแล้ว เลยเปิดเครื่องดู เอาพลาสติกที่มันแตกออกไป เห็นรูน๊อตตัวหนึ่งแตกไปเลย บานพับมันเลยไม่มีอะไรยึด

วันศุกร์โทรถามศูนย์บริการ 02-670-7250 โดยแจ้งรุ่นและอาการไป แต่ call center ไม่สามารถบอกราคาฝาหลังและค่าบริการได้ อ้างว่าต้องใช้ Service Tag และ Express Service Code: ผมแจ้งไปว่าพ้นระยะประกันไปแล้วก็ไม่สามารถสอบถามราคาอะไหล่ได้

วันนี้ (วันเสาร์) โทรไปอีกครั้งโดยเตรียม  Service Tag และ Express Service Code:  ไว้ แต่
- ไม่สามารถเปิด service ได้เพราะพ้นประกันแล้ว ต้องติดต่อ จันทร์ - ศูกร์ เท่านั้น
- ไม่มีศูนย์บริการที่จะพาเครื่องไปซ่อมได้
- เค้าแจ้งว่าไม่มีข้อมูลของเครื่องนี้อยู่เลย ไม่ได้ลงทะเบียนไว้ในระบบของเค้า ไม่เคยลงทะเบียนเอาไว้กับเค้า
แต่ผมกลับสามารถเข้าไปดูข้อมูลประกัน ที่ผมลงทะเบียนผูกไว้กับ account ของผมได้

Warranty details
Service    Provider    Start date    End date    Days in warranty
Complete Cover / Accidental Damage Service    DELL    03/10/2015    04/01/2016    0
Next Business Day Onsite Support    DELL    03/10/2015    04/01/2016    0
Next Business Day 5x8 Onsite Support - Parts Only    DELL    03/10/2015    04/01/2016    0
ProSupport Technical Support 7x24    DELL    04/01/2015    04/01/2016    0
Phone Support - Standard Technical Phone Support    DELL    02/10/2014    03/10/2015    0

เอาเป็นว่า ใครเข้ามาอ่านก็ไว้คิดถึงบริการหลังการขายแล้วกันครับ ว่าหลังพ้นประกัน 1 ปีแล้ว ถ้าใช้หี้ห้ออื่นเวลาซ่อมสดวกกว่ามั๋ย
ชื่อสินค้า:   notebook dell Inspiron 5547
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่