มาเลย์เซียแอร์ไลน์ยกเลิกตั๋วลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอคะ

เราจองตั๋วกับทางมาเลย์เซียแอร์ไลน์โดยตรงทางออนไลน์จะออกเดินทางวันที่ 12 เมษายน 2560 นี้ค่ะ เดินทางกลับวันที่ 17 เมษายน 2560 วันนี้จึงเข้าเว็บเพื่อตรวจสถานะตั๋วปรากฎว่าเข้าไปไม่พบตั๋วขาไป เราตกใจมากเลยโทรเข้าเบอร์มาเลย์เซียแอร์ไลน์ (ซึ่งติดต่อยากมาก) ถามว่าตั๋วขาไปหายไปไหนพนักงานตรวจสอบแล้วบอกว่ามีการยกเลิกไฟลท์ขาไปทั้งหมด เราจึงถามพนักงานกลับไปว่าคุณยกเลิกแต่ไม่แจ้งลูกค้าเลยหรอ พนักงานตอบว่าแจ้งทางเมล์ เรามาตรวจดูเมล์ไม่เคยมีเมล์ว่าแจ้งยกเลิกเลย แล้วทางสายการบินมีเบอร์ติดต่อลูกค้าทำไมไม่โทรติดต่อลูกค้าโดยตรงคะ แล้วสายการบินนี้เลขที่บุ๊คกิ้งจะเอามาตรวจสอบในเว็บไซต์ได้ก็เมื่อวันใกล้ๆ เดินทางแล้วค่ะ เพราะเราเคยใส่เลขบุ๊คกิ้งเพื่อตรวจสอบเมื่อช่วงเดือนที่แล้วไม่สามารถเปิดดูได้ค่ะ พนักงานแจ้งว่าจะหาไฟลท์บินให้ใหม่ไม่ภายในวันนี้เย็นหรือไม่ก็วันจันทร์ถึงจะทราบคำตอบว่าจะได้ไฟลท์ไหน แล้วก็ไม่ได้รับปากว่าจะได้ไฟลท์วันที่ 12 เม.ย. หรือไม่ เราเลยบอกว่าต้องได้ไปวันที่ 12 เม.ย. ค่ะ เราจองทุกอย่าง เพลนทุกอย่างไว้แล้ว คือรู้สึกแย่มาก

เราจองให้น้องผ่าน Expedia ทาง Expedia แจ้งเปลี่ยนไฟลท์บินของน้องล่วงหน้าเป็นเดือนเลยค่ะ เราก็ดูของเราไม่เห็นมีเมล์แจ้งยกเลิกเลยคิดว่าไม่มีปัญหา ที่ไหนได้มีปัญหาเหมือนกันแต่เราไม่รู้เอง เราก็ผิดที่ไม่โทรถามเขาด้วยตอนเห็นไฟลท์น้องชายยกเลิก คิดว่าบินคนละวันของเราคงไม่มีปัญหาอะไร แต่ก็รู้สึกแย่ที่คุณไม่ติดต่ออะไรเรามาเลย ไม่มีเมล์หรือถ้าคุณบอกว่าเมล์แต่ลูกค้าไม่ติดต่อกลับไปทำไมคุณไม่โทรติดต่อลูกค้าบ้างคะทั้งที่ใกล้วันเดินทางแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่