ขอคุยกับ จนท ธ.กรุงเทพ เรื่อง พร้อมเพย์ หน่อย

ส่วนตัวได้ทำ พร้อมเพย์ กับ อีกธนาคารหนึ่งไว้ (ธ.กรุงไทย)
โดยผูกบัตร ปชช. และ เบอร์โทรศัพท์ (เบอร์เก่า)

ต้องการ สมัครพร้อมเพย์ ของ ธ.กรุงเทพ โดยใช้เบอร์โทรศัพท์ที่ว่างอยู่ เป็นเบอร์ใหม่
แต่ ทำไม่ได้
เพราะระบบแจ้งว่า  "เนื่องจากหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านระบุ ไม่ตรงกับข้อมูลที่ท่านให้ไว้กับธนาคาร"
(สมัครพร้อมเพย์ ธ.กรุงเทพ ผ่าน iBanking)

ต้องทำอย่างไรบ้าง


((ที่ต้องมาตั้งกระทู้เพราะ โทรไป 1333 จนท กรุงเทพ ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน
- คนนึงบอกว่าทำได้ โดยใช้เบอร์ใหม่
- อีก คนนึงบอกว่า ทำไม่ได้ แม้จะใช้เบอร์ใหม่ก็ตาม เพราะ ไปทำพร้อมเพย์กับ ธนาคารอื่นไว้แล้ว (ธ.กรุงไทย)

เลยต้องมาตั้งกระทู้ เพราะ งง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่