เช้านี้ตื่นมาพร้อมกับข้อความของดีแทคว่า คุณได้ใช้เน็ตเกิน 10.00 บาทแล้วคะ ถ้าใช้ต่อถึง 49 บ. จะเล็นต่อเนื่องฟรีถึง เที่ยงคืน ฯลฯ
เรานึกว่าเราเผลอเปิดเซลลูลาร์ แต่กดเช็คดู คือปิดอยู่
ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกคะ โดนหลายครั้งแล้วจะต้องมาโพส แม่เราก็โดน แรกๆเราถือว่าชั่งมัน แต่นี่พักๆก็กินตังๆ.
เริ่มจากเรามีเบอร์เป็นรายเดือนอยู่ จะยกเลิกเป็นเติมเงินก็ มีเรียกเก็บเพิ่ม อีก 200 กว่าบาท บอกเราค้างจ่ายของเก่า ทั้งๆ ที่เราก็รูดจ่ายด้วยบัตรเครดิตไปแล้วเมื่อวันที่ 7/2/60. และยกเลิกและจ่ายอีกในวันที่ 7/3/60.
เท่านี้ยังไม่พออีกหราคะ. ยังตามมาดูดเงินอยู่เป็นระยะๆ เริ่มรู้สึกจะหมดความอดทนแล้ว
เราก็กด *104*72# เพื่อปิดเน็ตที่ต้นทางเลย ก็ได้ข้อความว่า ขอโทษคะคุณยังไม่เปิด (เราเคยกดปิดเน็ตไว้ด้วยเบอร์นี้แล้ว แต่มันยังกินตังได้อยู่อีก และพักๆ มันจะเป็นว่าเราไม่ได้ปิดได้ เพราะกดด้วยเบอร์นี้ มันจะขึ้นข้อความว่า เราได้ทำการปิดเน็ตให่แล้ว)
ถ้ายังคงเป็นแบบนี้อยู่ มีความต้องการจะย้ายค่ายทุกเบอร์ทั้งบ้านคะ
ไม่ได้เปิดเน็ตดีแทคแต่มีข้อความว่าใช้เน็ตไปแล้ว ใครโดนแบบนี้บ้างคะ
เรานึกว่าเราเผลอเปิดเซลลูลาร์ แต่กดเช็คดู คือปิดอยู่
ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกคะ โดนหลายครั้งแล้วจะต้องมาโพส แม่เราก็โดน แรกๆเราถือว่าชั่งมัน แต่นี่พักๆก็กินตังๆ.
เริ่มจากเรามีเบอร์เป็นรายเดือนอยู่ จะยกเลิกเป็นเติมเงินก็ มีเรียกเก็บเพิ่ม อีก 200 กว่าบาท บอกเราค้างจ่ายของเก่า ทั้งๆ ที่เราก็รูดจ่ายด้วยบัตรเครดิตไปแล้วเมื่อวันที่ 7/2/60. และยกเลิกและจ่ายอีกในวันที่ 7/3/60.
เท่านี้ยังไม่พออีกหราคะ. ยังตามมาดูดเงินอยู่เป็นระยะๆ เริ่มรู้สึกจะหมดความอดทนแล้ว
เราก็กด *104*72# เพื่อปิดเน็ตที่ต้นทางเลย ก็ได้ข้อความว่า ขอโทษคะคุณยังไม่เปิด (เราเคยกดปิดเน็ตไว้ด้วยเบอร์นี้แล้ว แต่มันยังกินตังได้อยู่อีก และพักๆ มันจะเป็นว่าเราไม่ได้ปิดได้ เพราะกดด้วยเบอร์นี้ มันจะขึ้นข้อความว่า เราได้ทำการปิดเน็ตให่แล้ว)
ถ้ายังคงเป็นแบบนี้อยู่ มีความต้องการจะย้ายค่ายทุกเบอร์ทั้งบ้านคะ