คือว่าผม จะเดินทางไปต่างประเทศวันนี้ แล้วเมื่อวานผมได้ให้แฟนเอาซิม 2Fly อันเก่าไปติดต่อที่ศูนย์ AIS ระยองเพื่อจะขอใช้บริการเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าซิมเก่านั้นหมดอายุแล้ว แต่ว่าสามารถโอนเบอร์ไปใช้ซิมใหม่ได้โดยที่ทาง เจ้าหน้าที่ก็ได้ให้ซิมใหม่มา เราก็แจ้งว่าจะให้ซื้อซิม2Fly อันใหม่โอเคแต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าสามารถใช้เบอร์เก่าได้โดยที่เจ้าหน้าที่จะให้ซิมใหม่แทน และโอนเบอร์ไปเข้าซิมอันใหม่ แล้วก็ยังบอกให้เราไปเติมเงินที่ตู้ 400 บาท ทั้งๆที่ package 350 บาท
เสร็จแล้วเค้าก็บอกว่าก่อนจะเดินทางให้กดหมายเลข*111*345# เพิ่อเปิดใช้งานแต่พอกลับมาถึงบ้านแล้วกดหมายเลขดังกล่าวปรากฏว่าระบบแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งพอโทรไป คอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าซิมที่เจ้าหน้าที่ให้มาเป็น package ปกติ ไม่ใช่ Sim2Fly ซึ่งต้องให้เรากลับไปที่ศูนย์เพื่อซื้อซิม2Flyใหม่เอง โดย คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถทำอะไรให้ได้
ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นความผิดของเอเอสไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลยอีกอย่างผมจะบินคืนนี้แล้วเวลาไปที่ศูนย์ก็แทบไม่มี สรุปคือ AIS ไม่รับผิดชอบอะไรเลย บอกแต่ทำไม่ได้ๆ ช่วยได้แค่จะโอนเงินที่โดนหลอกให้เติมไป ไปเข้าซิมใหม่ให้ ให้ลูกค้าเสียเวลาให้ลูกค้าเดินทางไปซื้อซิมใหม่เอง
เข็ดเลยครับกับบริการ AIS ส่วนตัวกับแฟนก็ใช้รายเดือน AIS อยู่ จบงานนี้ขอลาขาดทั้ง 2 เบอร์ครับ
ความไม่รับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ AIS Central ระยอง
เสร็จแล้วเค้าก็บอกว่าก่อนจะเดินทางให้กดหมายเลข*111*345# เพิ่อเปิดใช้งานแต่พอกลับมาถึงบ้านแล้วกดหมายเลขดังกล่าวปรากฏว่าระบบแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งพอโทรไป คอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าซิมที่เจ้าหน้าที่ให้มาเป็น package ปกติ ไม่ใช่ Sim2Fly ซึ่งต้องให้เรากลับไปที่ศูนย์เพื่อซื้อซิม2Flyใหม่เอง โดย คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถทำอะไรให้ได้
ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นความผิดของเอเอสไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลยอีกอย่างผมจะบินคืนนี้แล้วเวลาไปที่ศูนย์ก็แทบไม่มี สรุปคือ AIS ไม่รับผิดชอบอะไรเลย บอกแต่ทำไม่ได้ๆ ช่วยได้แค่จะโอนเงินที่โดนหลอกให้เติมไป ไปเข้าซิมใหม่ให้ ให้ลูกค้าเสียเวลาให้ลูกค้าเดินทางไปซื้อซิมใหม่เอง
เข็ดเลยครับกับบริการ AIS ส่วนตัวกับแฟนก็ใช้รายเดือน AIS อยู่ จบงานนี้ขอลาขาดทั้ง 2 เบอร์ครับ