พอดีวันนี้ไปดูเครื่องสำอางที่ร้านหนึ่ง
แล้วเกิดเหตูการณ์ลูกค้าคนหนึ่งทำ tester ที่ทาตาตัวหนึ่งตกลงมาแตก (tester ตัวนั้นก็ไม่อยู่ในสภาพดีนะคะ คือผ่านการเทสมาเยอะจนส่วนหนึ่งเริ่มเป็นหลุมแล้วอะค่ะ)
พนักงานจึงขอให้ลูกค้าคนนั้นซื้อตัว Tester ที่ทำเสียหายในราคาเต็ม
โดยพนักงานให้เหตุผลว่าในกรณีที่ Tester เสียหาย หากลูกค้าไม่ชดใช้ พนักงานต้องจ่ายเงินเองเพื่อเปิด Tester ตัวใหม่ให้ลูกค้าเทส
ต่อรองกันพักหนึ่งลูกค้าคนนั้นก็ยอมจ่าย แล้วได้ตัว Tseter ที่เสียหายและไม่น่าจะใช้การได้แล้วกลับ
ในกรณีนี่เราเลยสงสัยว่า อยากสอบถามคนที่เคยดูแลเคาท์เตอร์เครื่องสำอางว่า
1.ร้านเครื่องสำอางแต่ละแบร์น มีมาตรการการดูแลสินค้า Tester กรณีลูกค้าทำเสียหายเหมือนกันทุกร้านไหมคะ
2.ถ้ากรณีลูกค้าลอง Tester จนหมด ทางร้านจะมี Tester สำรองให้พนักงานเบิกมาให้ลูกเทสไหมคะ (เราว่ากรณีลูกค้าทำพัง กับของหมดก็น่าจะคล้ายกัน)
ขอบคุณค่ะ
ลูกค้าทำ tester เครื่องสำอางค์ตกแตก
แล้วเกิดเหตูการณ์ลูกค้าคนหนึ่งทำ tester ที่ทาตาตัวหนึ่งตกลงมาแตก (tester ตัวนั้นก็ไม่อยู่ในสภาพดีนะคะ คือผ่านการเทสมาเยอะจนส่วนหนึ่งเริ่มเป็นหลุมแล้วอะค่ะ)
พนักงานจึงขอให้ลูกค้าคนนั้นซื้อตัว Tester ที่ทำเสียหายในราคาเต็ม
โดยพนักงานให้เหตุผลว่าในกรณีที่ Tester เสียหาย หากลูกค้าไม่ชดใช้ พนักงานต้องจ่ายเงินเองเพื่อเปิด Tester ตัวใหม่ให้ลูกค้าเทส
ต่อรองกันพักหนึ่งลูกค้าคนนั้นก็ยอมจ่าย แล้วได้ตัว Tseter ที่เสียหายและไม่น่าจะใช้การได้แล้วกลับ
ในกรณีนี่เราเลยสงสัยว่า อยากสอบถามคนที่เคยดูแลเคาท์เตอร์เครื่องสำอางว่า
1.ร้านเครื่องสำอางแต่ละแบร์น มีมาตรการการดูแลสินค้า Tester กรณีลูกค้าทำเสียหายเหมือนกันทุกร้านไหมคะ
2.ถ้ากรณีลูกค้าลอง Tester จนหมด ทางร้านจะมี Tester สำรองให้พนักงานเบิกมาให้ลูกเทสไหมคะ (เราว่ากรณีลูกค้าทำพัง กับของหมดก็น่าจะคล้ายกัน)
ขอบคุณค่ะ