ผมสั่ง iPhone 7 Plus สีแดงไปกับ AIS online store เมื่อวันเสาร์ที่ 25 และเลือกวิธีรอรับที่บ้าน (อีกวิธีคือให้ไปรับที่ AIS shop หรือ Telewiz) เพราะในเว็บได้ระบุไว้ว่า ส่ง next day หลังจากวันทำการ แปลว่า ผมควรจะได้วันอังคารที่ 28 (วันนี้) ซึ่งผมจะไม่กังวลอะไรเลย ถ้า status ใน Track Order ของผมไม่เปลี่ยนเป็น 'Back Order' ณ เวลา 15:19 และได้ถูกเปลี่ยน Order Date เป็นวันที่ 28 แทน 25
หลังจากที่รู้ตัวราวๆ 17:00 น. ผมได้ติดต่อไปยัง AIS call center (1175) เพื่อจะขอเบอร์ติดต่อ Online store แต่ก็ไม่มี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ 1175 ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลให้ และได้ติดต่อกลับมา 2 ครั้ง แต่ผลที่ได้รับ คือ ไม่สามารถอธิบายได่ว่า 'Back Order' คืออะไร รวมถึงแจ้งมาอีกว่า ผมต้องรอเครื่องอีกราวๆ หนึ่งสัปดาห์ ซึ่งมันช้ามากเกินกว่าที่จะรับได้ ซึ่งถ้าผมจะยกเลิกเพื่อเดินเข้าไปซื้อเองใน shop วันนี้ พรุ่งนี้ ผมต้องรอรับเครดิตเงินคืนหลังจากนี้อีกถึง 30 วัน
ทำไมผมต้องเสี่ยงสั่งทาง online ไม่ได้เห็นของ ไม่ได้ตรวจสอบเครื่อง... เพราะผมอยากได้เร็วกว่าไปรอซื้อใน shop ไงครับ...
มาถึงตอนนี้ ผมอยากทราบว่า
1. AIS Online Store มีเบอร์ติดต่อมั้ยครับ
2. 'Back Order' คืออะไร
3. ทาง AIS จะชดเชยอะไรให้ผมได้บ้างที่ผมต้องประสบปัญหาแบบนี้
ขอบคุณครับ
มีใครได้ (Product)Red จาก AIS online store บ้างแล้วครับ
ทำไมผมต้องเสี่ยงสั่งทาง online ไม่ได้เห็นของ ไม่ได้ตรวจสอบเครื่อง... เพราะผมอยากได้เร็วกว่าไปรอซื้อใน shop ไงครับ...
มาถึงตอนนี้ ผมอยากทราบว่า
1. AIS Online Store มีเบอร์ติดต่อมั้ยครับ
2. 'Back Order' คืออะไร
3. ทาง AIS จะชดเชยอะไรให้ผมได้บ้างที่ผมต้องประสบปัญหาแบบนี้
ขอบคุณครับ