True fiber สายfiber ไฟไหม้สายที่ชุมสายต้องใช้เวลารอนานไหมครับเพิ่งย้ายผู้ให้บริการมาใช้true fiber ได้3เดือนคิดผิดใช่ไหม

ราวเตอร์ขึ้น pon ไฟไม่ติด los ไฟแดงกระพริบโทรไปถาม 1686 3-4 รอบกว่าจะได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ บอกว่าไฟไหม้สายไฟเบอร์ที่ชุมสาย เพราะอากาศร้อน พนักงานจะรีบแก้ไข จะบอกว่าวันนี้ฝนตกหนักครับ พนักงานรับเรื่องแล้วค่ะ15.50 ให้รอต่อไป ถ้าได้จะแจ้ง ติดต่อทาง true-chat ก้ตอบว่าไฟไหม้ร้ายแรงที่ชุมสาย ช่างกำลังแก้ไข ติดต่อคุณฉลาด ทางหลังไหม้ตอบแบบเดียวกัน ให้รอต่อไปจะแก้ไขให้เสร็จ ที่ให้รอๆๆๆนี้นานแค่ไหนครับ แล้ววันที่เราใช้งานไม่ได้ลดค่าบริการได้ไหมครับ เพราะตอนสมัครเดือนแรกเก็บเงิน704บาท เพราะบอกว่า บิลจะคิดว่าที่12หรือว่าที่ 6 จำไม่ได้ แต่ผมติดก่อนหน้านั้น3วัน เลยอยากถามลูกค่าเก่าๆๆ ว่า รอการบริการซ่อมแซมจากช่างนานแค่ไหน ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้าง แล้ววันที่เราใช้บริการไม่ได้ จะลดให้เราไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่