คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 15
ผมหาวิธีแก้เจอแล้ววิธีนึงนะ แต่ต้องแลกมาด้วยการที่ไม่มี 4G ใช้นะคือ
เข้าไปที่ การตั้งค่า -> เครือข่ายมือถือ -> โหมดเครือข่าย SIM 1 หรือ โหมดเครือข่าย SIM 2 ถ้าเลือกเป็น LTE/3G/2G (เชื่อมต่ออัตโนมัติ) อยู่ ให้เปลี่ยนมาเลือก 3G/2G (เชื่อมต่ออัตโนมัติ) แทนนะครับ
วิธีนี้ที่ผมลองแล้วครับสัญญาณไม่หาย ไม่ตัด แต่ต้องแลกมาด้วยการที่ไม่ได้ใช้ 4G
ลองดูนะครับ ดีกว่า ติดๆ ตัดๆ ใช้อะไรไม่ได้เลย
เข้าไปที่ การตั้งค่า -> เครือข่ายมือถือ -> โหมดเครือข่าย SIM 1 หรือ โหมดเครือข่าย SIM 2 ถ้าเลือกเป็น LTE/3G/2G (เชื่อมต่ออัตโนมัติ) อยู่ ให้เปลี่ยนมาเลือก 3G/2G (เชื่อมต่ออัตโนมัติ) แทนนะครับ
วิธีนี้ที่ผมลองแล้วครับสัญญาณไม่หาย ไม่ตัด แต่ต้องแลกมาด้วยการที่ไม่ได้ใช้ 4G
ลองดูนะครับ ดีกว่า ติดๆ ตัดๆ ใช้อะไรไม่ได้เลย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy A9 Pro อัพเดทแล้ว เปิดใช้ 4G ไม่ได้ สัญญาณหายทุก 10 วินาที
เพิ่มเติม วันนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์ซัมซุง สำนักงานใหญ่ได้เดินทางมาตรวจสอบการใช้งานเครื่อง เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ทางเทคนิค ได้เก็บข้อมูลการใช้งานตัวเครื่อง ซิมการ์ด และพื้นที่การใช้งาน เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ให้นำเครื่องเข้าศูนย์บริการใกล้บ้านเพื่อให้เจ้าหน้าที่อัพเกรดเฟิร์มแวร์ให้ ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอาการดังกล่าวน่าจะหายเป็นปกติ ผมก็ขอขอบคุณบริการของทาง Sumsung สำนักงานใหญ่ ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ