Yak-130 กับ Su 30 M จะ Return เหรอ
Yak 130
M346 (คู่แฝด(ตะวันตก) เกิดจากพ่อแม่แยกทางกัน )
Su 30 Mk
ปล.เครื่องบินรัสเซีย
- เครื่องบินราคาถูกกว่าตะวันตก ไม่เอาอ่ะ ซ่อมแพง(ฉิ_ห) เพราะอะไหล่หมดอายุไว 2-3000 ชม ก็ต้องเปลี่ยนแล้วแถม แกนเทอร์ไบเวลาเสียเปลี่ยนบางชิ้นไม่ได้ด้วยยังเปลี่ยนยกชุดด้วย แถมยังมี Afterburner แบบ thrust vector control (เปลี่ยนทิศทาง 3 มิติ) อีก มันถึงได้แพงไง
- เครื่องยนต์ ตะวันตกมันทนกว่า 3-6000 ชม. แถมเวลา แกนเทอร์ไบเสียสามารถยกชุดเปลี่ยนได้ไม่ต้องเปลี่ยนหมดแผง
Yak-130 กับ Su 30 M จะ Return เหรอ
Yak 130
M346 (คู่แฝด(ตะวันตก) เกิดจากพ่อแม่แยกทางกัน )
Su 30 Mk
ปล.เครื่องบินรัสเซีย
- เครื่องบินราคาถูกกว่าตะวันตก ไม่เอาอ่ะ ซ่อมแพง(ฉิ_ห) เพราะอะไหล่หมดอายุไว 2-3000 ชม ก็ต้องเปลี่ยนแล้วแถม แกนเทอร์ไบเวลาเสียเปลี่ยนบางชิ้นไม่ได้ด้วยยังเปลี่ยนยกชุดด้วย แถมยังมี Afterburner แบบ thrust vector control (เปลี่ยนทิศทาง 3 มิติ) อีก มันถึงได้แพงไง
- เครื่องยนต์ ตะวันตกมันทนกว่า 3-6000 ชม. แถมเวลา แกนเทอร์ไบเสียสามารถยกชุดเปลี่ยนได้ไม่ต้องเปลี่ยนหมดแผง