หลังจาก dtac ได้เปลี่ยนระบบจาก dtac reward-reward extra เป็นระบบ silver-gold-blue สิทธิพิเศษของผมที่เคยอยู่ในระบบ dtac reward ธรรมดาก็หายไปหลายอย่าง ผมเลยทำการสอบถามไปที่ dtac call center(official line) หลังจากถามไม่ตรงคำตอบของคอลเซนเตอร์ สักพักถึงได้ sms มา ยังงี้ครับ โดยที่ในไลน์ก็ไม่ได้บอกอะไร บอกแค่ว่าถ้าถึงสิทธิ์ก็จะได้รับการเลื่อนเอง
แต่พอเราเห็น sms ที่ข้อความเห็นชัดเจนขนาดนั้นผมก็คิดว่า โอเค เราคงได้เป็น silver member แล้ว ก็เลยไม่ได้ถามต่อ
แต่สักพักหลังจากนั้น ก็ได้มีโปรดีแทครีวอร์ดของร้านกาแฟร้านหนึ่ง ที่เขียนว่าใช้ได้เฉพาะ silver ขึ้นไป (dtac reward ธรรมดาไม่ค่อยได้รับสิทธิ์ดีๆสักเท่าไรT^T) แต่พอกด *140# เช็คสิทธิ์ ก็พบว่าผมยังไม่ได้เลื่อนเป็น silver ตามที่ sms บอก ก็เลยทำการสอบถามไปอีกทีในไลน์เหมือนเดิม (เช่นเดิมครับ ถามไม่ตรงคำตอบสักพักเช่นเคย) กลับได้รับคำตอบว่า
ยังงี้ถือเป็นการหลอกลวงมั้ยครับ เพราะข้อความค่อนข้างชัดเจนมาก แต่กลับได้รับคำตอบว่าเป็นแค่การประชาสัมพันธ์
*บ่นนิดครับ ตั้งแต่เปลี่ยนระบบ dtac reward นี่สิทธิ์หายจมเลยครับ เซ็งเลย ทั้งที่ยอดใช้เราก็เกือบ700 ;-;
dtac reward อย่างนี้ถือเป็นการหลอกหลวงผู้บริโภคมั้ยครับ
แต่พอเราเห็น sms ที่ข้อความเห็นชัดเจนขนาดนั้นผมก็คิดว่า โอเค เราคงได้เป็น silver member แล้ว ก็เลยไม่ได้ถามต่อ
แต่สักพักหลังจากนั้น ก็ได้มีโปรดีแทครีวอร์ดของร้านกาแฟร้านหนึ่ง ที่เขียนว่าใช้ได้เฉพาะ silver ขึ้นไป (dtac reward ธรรมดาไม่ค่อยได้รับสิทธิ์ดีๆสักเท่าไรT^T) แต่พอกด *140# เช็คสิทธิ์ ก็พบว่าผมยังไม่ได้เลื่อนเป็น silver ตามที่ sms บอก ก็เลยทำการสอบถามไปอีกทีในไลน์เหมือนเดิม (เช่นเดิมครับ ถามไม่ตรงคำตอบสักพักเช่นเคย) กลับได้รับคำตอบว่า
ยังงี้ถือเป็นการหลอกลวงมั้ยครับ เพราะข้อความค่อนข้างชัดเจนมาก แต่กลับได้รับคำตอบว่าเป็นแค่การประชาสัมพันธ์
*บ่นนิดครับ ตั้งแต่เปลี่ยนระบบ dtac reward นี่สิทธิ์หายจมเลยครับ เซ็งเลย ทั้งที่ยอดใช้เราก็เกือบ700 ;-;