สวัสดีครับ นี่เป็นกระทู้แรกของปี 2562 เลยน่ะครับ
ใครที่หลงเข้ามาในกระทู้นี้ ก็ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรง มีความสุข ความสมหวังตลอดปีน่ะครับ
เมื่อผมตื่นเช้ามาพร้อมกับอากาศดีๆ ที่สดใส รับปีใหม่ เปิดโทรศัพท์ขึ้นมาดู ก็พบข้อความที่ส่งมาจาก dtac reward ว่า
"ดีแทคขอต้อนรับคุณสู่ ดีแทครีวอร์ด พบกับสิทธิพิเศษมากมายจากร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำกว่า 25,000 ร้านทั่วประเทศ เริ่มใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30-06-19 เพิ่มเติม
http://dtac.co.th/s/dtacs ตรวจสอบเงื่อนไขสถานะ
http://dtac.co.th/s/status"
จึงได้เข้าไปเช็คข้อมูลต่างๆ จากแอพ ดีแทค ว่ามีคืออะไรกันแน่
แล้วก็พบว่า สิทธิพิเศษ "dtac reward SILVER MEMBER" ถูกเปลี่ยนเป็น "dtac reward" เฉยๆ ไปแล้วซ่ะงัน
เลยคิดว่าทาง Dtac อาจจะเปลี่ยนแปลงเงือนไขการใช้บริการ (ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ย่อมทำได้อยู่แล้ว ถ้าจะทำ)
จึงได้เข้าไปหาข้อมูลในเว็บเกี่ยวกับเงือนไขการใช้บริการอีกครั้ง พบกว่า มันยังคงเป็นเงือนไขการให้บริการเดิมอยู่ คือ
6 เดือน - 3 ปี ขั้นต่ำ 150 บาท
3 ปี ขึ้นไป ไม่กำหนดยอดค่าใช้บริการขั้นต่ำ
ซึ่งเบอร์ของผมใช้บริการนานกว่า 3 ปีขึ้นไปอย่างแน่นอน เพราะได้เข้าไปเช็คข้อมูลอายุการใช้งานมาแล้ว
จึงบอกได้ว่า เบอร์ของผมก็น่าจะตรงตามเงือนไขทุกอย่างน่ะ เพราะ ไม่มีกำหนดยอดใช้งานขั้นต่ำ
รบกวนทางดีแทคออกมาชีแจงหรือแก้ไขหน่อยน่ะครับ
หากมีการเปลี่ยนแปลงเงือนไขใหม่ ก็เป็นเรื่องที่ย่อมทำได้
แต่ควรจะอัพเดทหน้าเว็บไซต์ให้เป็นปัจจุบันก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงเงือนไขของผู้ใช้บริการน่ะครับ
ขอบคุณครับ
สวัสดีปีใหม่ 2562 สัญญาว่าจะไม่หยุด | โดน Dtac ลดสิทธิ dtac reward SILVER MEMBER เฉยเลย
ใครที่หลงเข้ามาในกระทู้นี้ ก็ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรง มีความสุข ความสมหวังตลอดปีน่ะครับ
เมื่อผมตื่นเช้ามาพร้อมกับอากาศดีๆ ที่สดใส รับปีใหม่ เปิดโทรศัพท์ขึ้นมาดู ก็พบข้อความที่ส่งมาจาก dtac reward ว่า
"ดีแทคขอต้อนรับคุณสู่ ดีแทครีวอร์ด พบกับสิทธิพิเศษมากมายจากร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำกว่า 25,000 ร้านทั่วประเทศ เริ่มใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30-06-19 เพิ่มเติม http://dtac.co.th/s/dtacs ตรวจสอบเงื่อนไขสถานะ http://dtac.co.th/s/status"
จึงได้เข้าไปเช็คข้อมูลต่างๆ จากแอพ ดีแทค ว่ามีคืออะไรกันแน่
แล้วก็พบว่า สิทธิพิเศษ "dtac reward SILVER MEMBER" ถูกเปลี่ยนเป็น "dtac reward" เฉยๆ ไปแล้วซ่ะงัน
เลยคิดว่าทาง Dtac อาจจะเปลี่ยนแปลงเงือนไขการใช้บริการ (ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ย่อมทำได้อยู่แล้ว ถ้าจะทำ)
จึงได้เข้าไปหาข้อมูลในเว็บเกี่ยวกับเงือนไขการใช้บริการอีกครั้ง พบกว่า มันยังคงเป็นเงือนไขการให้บริการเดิมอยู่ คือ
6 เดือน - 3 ปี ขั้นต่ำ 150 บาท
3 ปี ขึ้นไป ไม่กำหนดยอดค่าใช้บริการขั้นต่ำ
ซึ่งเบอร์ของผมใช้บริการนานกว่า 3 ปีขึ้นไปอย่างแน่นอน เพราะได้เข้าไปเช็คข้อมูลอายุการใช้งานมาแล้ว
จึงบอกได้ว่า เบอร์ของผมก็น่าจะตรงตามเงือนไขทุกอย่างน่ะ เพราะ ไม่มีกำหนดยอดใช้งานขั้นต่ำ
รบกวนทางดีแทคออกมาชีแจงหรือแก้ไขหน่อยน่ะครับ
หากมีการเปลี่ยนแปลงเงือนไขใหม่ ก็เป็นเรื่องที่ย่อมทำได้
แต่ควรจะอัพเดทหน้าเว็บไซต์ให้เป็นปัจจุบันก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงเงือนไขของผู้ใช้บริการน่ะครับ
ขอบคุณครับ