ความซวยมาเยือนเมื่อเปิดเบอร์ AIS รายเดือนให้คนอื่น CC ช่วยหน่อยครับ..

กระทู้คำถาม
เนื่องจากปีที่แล้วมีโปรแจกเครื่อง  Samsung  J2  ฟรีโดยลูกค้าต้องเปิดเบอร์รายเดือนเพิ่ม

และมีสถานะเป็นเซเรเนด  สัญญา 1 ปี  เงื่อนไขก็ตามโบรชัวร์  ผมเข้าใจทั้งหมดครับในเงื่อนไข

ปัญหาเกิดจากรุ่นน้องผมมาขอสิทธิ์เซเรเนดของผมไปเปิดเบอร์  ซึ่งก็ต้องเป็นชื่อผมอยู่แล้ว

ผมก็เปิดให้  วันที่ 20/7/59  มารู้ปัญหาก็ต่อเมื่อผมจะขอติดตั้ง  AIS Fibre  แทน  3BB  ที่ใช้อยู่

แต่ตัวแทน  AIS  บอกว่าผมค้างชำระ  AIS  รายเดือนใช้ชื่อผมไม่ได้   เลยไปที่  AIS Shop

ตรวจสอบพบว่าไม่มีการชำระค่าบริการเลยตั้งแต่เดือนแรก  รวมยอด  2,533  บาท

และโทรไป  1175  บอกว่าต้องเสียค่าปรับตัวเครื่องตามสัญญาอีก   4,990  บาท

ส่วนเบอร์โดนตัดจากระบบไปแล้ว  ซวยหละทีนี้   เลยอยากให้  CC AIS  ช่วยหน่อยครับ..

1.ถ้าไปชำระยอดค่าบริการ  2,533  ก่อนแล้วเปิดเบอร์ให้ผมใช้ต่อ  (เอามาใช้เอง)  จะได้ไหมครับ..

2.ค่าบริการ  2,533  มีรายละเอียดการใช้อะไรบ้างครับ..

3.ถ้ายังเคลียร์ตรงนี้ไม่ได้ผมคงไม่ได้ใช้  AIS Fibre..

4.ผมใช้เบอร์  AIS  เติมเงินอยู่ 3 เบอร์เป็นเซเรเนด 1 เบอร์   อายุการใช้งาน  11-7-3  ปีโดยประมาณ
ทุกเบอร์มีการเติมเงินตลอดครับ   มีรายเดือนก็ไอ้เบอร์ที่มีปัญหานี่แหละครับ..

5.ในการใช้งานแล้วตามสัญญาผมเป็นฝ่ายผิดทั้งหมด  แต่ยังไงขอให้  CC AIS  ช่วยหาวิธีจบแบบเจ็บน้อย
ให้หน่อยได้ไหมครับ   ค่าใช้จ่ายยังไงผมก็ต้องไปไล่เบี้ยกับรุ่นน้องเวรนั่นไม่มากก็น้อย..

6.ไม่อยากเสียประวัติครับ   ใช้  AIS  มานานและใช้อยู่ค่ายเดียวด้วย..

7.เบอร์ปัญหา  063-190-5448  ครับ  ถ้า CC  ตรวจสอบเลขบัตรผมจะรู้ครับว่าผมใช้อะไรบ้างของ AIS..

ท้ายนี้หวังว่า   AIS  คงไม่ใจร้ายเกินไป  และผมจะได้ติด  AIS Fibre  เสียที                ขอบคุณครับ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่