เนื่องจากปีที่แล้วมีโปรแจกเครื่อง Samsung J2 ฟรีโดยลูกค้าต้องเปิดเบอร์รายเดือนเพิ่ม
และมีสถานะเป็นเซเรเนด สัญญา 1 ปี เงื่อนไขก็ตามโบรชัวร์ ผมเข้าใจทั้งหมดครับในเงื่อนไข
ปัญหาเกิดจากรุ่นน้องผมมาขอสิทธิ์เซเรเนดของผมไปเปิดเบอร์ ซึ่งก็ต้องเป็นชื่อผมอยู่แล้ว
ผมก็เปิดให้ วันที่ 20/7/59 มารู้ปัญหาก็ต่อเมื่อผมจะขอติดตั้ง AIS Fibre แทน 3BB ที่ใช้อยู่
แต่ตัวแทน AIS บอกว่าผมค้างชำระ AIS รายเดือนใช้ชื่อผมไม่ได้ เลยไปที่ AIS Shop
ตรวจสอบพบว่าไม่มีการชำระค่าบริการเลยตั้งแต่เดือนแรก รวมยอด 2,533 บาท
และโทรไป 1175 บอกว่าต้องเสียค่าปรับตัวเครื่องตามสัญญาอีก 4,990 บาท
ส่วนเบอร์โดนตัดจากระบบไปแล้ว ซวยหละทีนี้ เลยอยากให้ CC AIS ช่วยหน่อยครับ..
1.ถ้าไปชำระยอดค่าบริการ 2,533 ก่อนแล้วเปิดเบอร์ให้ผมใช้ต่อ (เอามาใช้เอง) จะได้ไหมครับ..
2.ค่าบริการ 2,533 มีรายละเอียดการใช้อะไรบ้างครับ..
3.ถ้ายังเคลียร์ตรงนี้ไม่ได้ผมคงไม่ได้ใช้ AIS Fibre..
4.ผมใช้เบอร์ AIS เติมเงินอยู่ 3 เบอร์เป็นเซเรเนด 1 เบอร์ อายุการใช้งาน 11-7-3 ปีโดยประมาณ
ทุกเบอร์มีการเติมเงินตลอดครับ มีรายเดือนก็ไอ้เบอร์ที่มีปัญหานี่แหละครับ..
5.ในการใช้งานแล้วตามสัญญาผมเป็นฝ่ายผิดทั้งหมด แต่ยังไงขอให้ CC AIS ช่วยหาวิธีจบแบบเจ็บน้อย
ให้หน่อยได้ไหมครับ ค่าใช้จ่ายยังไงผมก็ต้องไปไล่เบี้ยกับรุ่นน้องเวรนั่นไม่มากก็น้อย..
6.ไม่อยากเสียประวัติครับ ใช้ AIS มานานและใช้อยู่ค่ายเดียวด้วย..
7.เบอร์ปัญหา 063-190-5448 ครับ ถ้า CC ตรวจสอบเลขบัตรผมจะรู้ครับว่าผมใช้อะไรบ้างของ AIS..
ท้ายนี้หวังว่า AIS คงไม่ใจร้ายเกินไป และผมจะได้ติด AIS Fibre เสียที ขอบคุณครับ..
ความซวยมาเยือนเมื่อเปิดเบอร์ AIS รายเดือนให้คนอื่น CC ช่วยหน่อยครับ..
และมีสถานะเป็นเซเรเนด สัญญา 1 ปี เงื่อนไขก็ตามโบรชัวร์ ผมเข้าใจทั้งหมดครับในเงื่อนไข
ปัญหาเกิดจากรุ่นน้องผมมาขอสิทธิ์เซเรเนดของผมไปเปิดเบอร์ ซึ่งก็ต้องเป็นชื่อผมอยู่แล้ว
ผมก็เปิดให้ วันที่ 20/7/59 มารู้ปัญหาก็ต่อเมื่อผมจะขอติดตั้ง AIS Fibre แทน 3BB ที่ใช้อยู่
แต่ตัวแทน AIS บอกว่าผมค้างชำระ AIS รายเดือนใช้ชื่อผมไม่ได้ เลยไปที่ AIS Shop
ตรวจสอบพบว่าไม่มีการชำระค่าบริการเลยตั้งแต่เดือนแรก รวมยอด 2,533 บาท
และโทรไป 1175 บอกว่าต้องเสียค่าปรับตัวเครื่องตามสัญญาอีก 4,990 บาท
ส่วนเบอร์โดนตัดจากระบบไปแล้ว ซวยหละทีนี้ เลยอยากให้ CC AIS ช่วยหน่อยครับ..
1.ถ้าไปชำระยอดค่าบริการ 2,533 ก่อนแล้วเปิดเบอร์ให้ผมใช้ต่อ (เอามาใช้เอง) จะได้ไหมครับ..
2.ค่าบริการ 2,533 มีรายละเอียดการใช้อะไรบ้างครับ..
3.ถ้ายังเคลียร์ตรงนี้ไม่ได้ผมคงไม่ได้ใช้ AIS Fibre..
4.ผมใช้เบอร์ AIS เติมเงินอยู่ 3 เบอร์เป็นเซเรเนด 1 เบอร์ อายุการใช้งาน 11-7-3 ปีโดยประมาณ
ทุกเบอร์มีการเติมเงินตลอดครับ มีรายเดือนก็ไอ้เบอร์ที่มีปัญหานี่แหละครับ..
5.ในการใช้งานแล้วตามสัญญาผมเป็นฝ่ายผิดทั้งหมด แต่ยังไงขอให้ CC AIS ช่วยหาวิธีจบแบบเจ็บน้อย
ให้หน่อยได้ไหมครับ ค่าใช้จ่ายยังไงผมก็ต้องไปไล่เบี้ยกับรุ่นน้องเวรนั่นไม่มากก็น้อย..
6.ไม่อยากเสียประวัติครับ ใช้ AIS มานานและใช้อยู่ค่ายเดียวด้วย..
7.เบอร์ปัญหา 063-190-5448 ครับ ถ้า CC ตรวจสอบเลขบัตรผมจะรู้ครับว่าผมใช้อะไรบ้างของ AIS..
ท้ายนี้หวังว่า AIS คงไม่ใจร้ายเกินไป และผมจะได้ติด AIS Fibre เสียที ขอบคุณครับ..