ปิดเบอร์ไป 3 ปี แล้ว ทาง True เพิ่งมาบอกมียอดค้างชำระ

ปัจจุบันใช้ เบอร์ True อยู่ 2 เบอร์ และ True Online อีกอย่าง รวมเกือบ 2000 บาท ไม่เคยค้างชำระแถมมีบางช่วงจ่ายล่วงหน้าอีก จะไปย้าย อีกเบอร์ที่ใช้ AIS มา True เพื่อซื้อ Note 5 และเลือก แพ็กเกจ 899 แต่ทาง True บอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระค่าเบอร์ที่ปิดไป 3 ปี แล้ว 875 บาท. ถ้าค้างจริง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไม่เคยมีจดหมายมาแจ้งเลย มีการติดต่อและใช้บริการกับ True มาตลอด ที่อยู่ก็อยู่มาเป็น 10 ปีแล้ว ที่อยู่ที่ Call Center ทวนก็ถูกต้อง แล้วรอตั้ง 3 ปี จึงมาบอกว่ามียอดค้าง เอกสารหลักฐานใครจะไปเก็บไว้ นานขนาดนั้น แต่ทาง True อ้างจากระบบว่าไม่มีอย่างเดียว ซึ่งโดยปกติเวลาจะที่จะติดต่ออะไรก็จะไปที่ True ตลอดจะไม่ชอบให้มีอะไรค้างคา โดยเฉพาะเรื่องเงิน
วันนี้ไปจ่ายให้แล้ว แต่เสียความรู้สึกมาก แต่อีก 1 วัน ( เหลือสัญญาอีก 1 วัน ) ก็จะย้ายออกทุกบริการที่ใช้อยุ่ True คงสบายใจแล้วที่ได้เงินไป 875 บาท ส่วนรายรับเดือนละสองพันกว่าบาทก็ยกให้ค่ายอื่นไป ไม่มีอะไรค้างคากันอีก
เคยโดนเรื่อง Pro 50% 6 เดือน แต่เก็บเรา 50% แค่เดือนแรกเดือนเดียว ต้องโทรไปแจ้งตั้ง 2 ครั้ง จนเลยไปถึงเดือนที่ 5 ถึงจะลดลงมากให้อภัยไปแล้วครั้งนึ่ง พรุ่งนี้คงต้องขอลาไม่งั้น วันดีคืนดีบอกมียอดค้างจากหลายปีที่แล้วอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่