แก้ปัญหาอย่างไร..เมื่อเจอความห่วยแตกของ samsung

เราใช้ note3 มาประมาณ 2-3ปีละ..เจอปัญหามาเป็นพักๆ เราก็คิดว่าเออไม่เป็นไร แต่คราวนี้เจออีก เป็นการเจอปัญหาที่ซ้ำซาก ห่วยแตก คือเราได้รับการแจ้งเตือนให้อัพเดทซอฟแวร์ของซัมซุงตอนเช้าซึ่งเราทำธุระอยู่นอกบ้านไม่สะดวก ก็เลยเลื่อนค่อยอัพเดททีหลัง ที่นี้เรากลับมาบ้านเราก็อัพเดตผ่าน wifi จนกระทั่งเสร็จกระบวนการ เราก็ใช้งาน ทีนี้มันเด้งเตือนตลอด ว่าพื้นที่จัดเก็บโทรศัพท์หยุดใช้งานบ้าง การตั้งค่าหยุดใช้งานบ้าง เราก็เฉยๆ แต่ทีนี้เราจะใช้งายใน KNOX เรากลับเข้าไม่ได้ เราเริ่มใจไม่ดีละ เพราะเคยเป็นมาก่อนแต่ไม่คิดว่าเราจะโดนซ้ำ เราเลยโทรหา call center รอประมาณ 5 นาทีถึงมีคนรับ เราแจ้งเค้าว่าวันนี้เราได้รับแจ้งให้อัพเดทนะ เราทำตาม แต่ทำไมเราเข้า KNOX ไม่ได้ละ เราต้องใช้ข้อมูลในนั้น แต่ก็ช่วยแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ ทำได้คือพลักภาระให้ลูกค้าไปเสียเงินเข้า 0 ค่ะ ถามถึงข้อมูลใน KNOX บอกแค่ว่ากู้คืนไม่ได้ค่ะ ถามถึงภาระค่าใช้จ่าย เมื่อไม่ใช่ความผิดลูกค้า จะให้ลูกค้ามารับผิดชอบหรอ ก็เงียบบอกแต่ให้ไป 0 แล้วบอกว่าจะส่งเรื่องให้ พีคสุดคือให้ลูกค้ารีเซ็ตคืนค่าโรงงานโดยไม่อาจรับประกันได้ว่าลูกค้าจะเข้า KNOX ได้หรือไม่ เราโดนซัมซุงทำอย่างนี้มา 2 ครั้งละ เราว่ามันโคตรห่วยแตก และคงพอกันทีกับค่ายโทรศัพท์นี้ ราคาก็ไม่ได้ถูกนะ แพงพอๆกับอีกค่าย แต่เราเห็นว่ามันเป็น note มีปากกา มีฟังก์ชั่นที่สะดวกในการทำงาน จดงานหลายอย่าง แต่ซัมซุงห่วยมากในแง่การบริการ เราเคยบอกไปเมื่อครั้งแรกว่า ถ้าซอฟแวร์คุณไม่สมบูรณ์ไม่ควรส่งให้ลูกค้าอัพเดทนะ เพราะปัญหามันจะเกิดกับเรา ซึ่งเราโคตรรำคาญ แล้วเราก็ใช้ได้แค่เวอร์ 5.0 ถาม call center ว่าไหน note3 อัพเดทซอฟแวร์ไม่ได้แล้วไง แล้วส่งมาทำไม ก็ตอบไม่ได้..เซ็งค่ะ เจอยังงี้ทุกครั้งที่อัพเดทก็ไม่ไหวนะคะ เรามองว่ามันเป็นความห่วยแตก และโครตแย่ ถ้าคุณไม่แน่ใจในซอฟแวร์ของคุณ อย่าส่งมันให้ลูกค้าคะ เพราะลูกค้าอย่างเราและเชื่อว่าคงมีหลายๆคนโดนอย่างเรา เขาจะถอดใจหนีคึณไปหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่