เตือนภัยความประมาท และคงเลิกบินกับสายการบิน Bangkok Airway ตลอดไป

เนื่องจากเมือ่วันที่ 3/3/17 จขกท ได้เดินทางไปยังกระบี่ด้วยสายการบิน Bangkok airway เที่ยวบิน PG267

จขกท ได้เดินทางด้วยเที่ยวบิน PG267 จากกรุงเทพฯ ไปกระบี่ ในวันที่ 3/3/17 เวลา 13:20 ถึงกระบี่เวลา 14:55
โดยเมื่อถึงสนามบินกระบี่ ระหว่างรอโหลดกระเป๋า พบว่ากระเป๋าของผมมาช้าผิดปกติ จากของเพื่อนๆที่โหลดพร้อมกัน นานมาก
และกระเป๋ามาในสภาพที่มีซิบช่วงบนของกระเป๋าเปิดอยู่ (กระเป๋าเป้) ผมก็ไมไ่ด้ตรวจสอบอะไร
แต่มารู้ตัวตอนอยู่บนรถยนต์ว่าแว่นตากันแดด Rayban หายไป เหลือแต่กล่องไว้ตอนนั้นก็ยังชั่งใจคิดว่าอาจจะลืมทิ้งไว้ที่บ้าน
พอถึงกรุงเทพฯวันที่ 5/3/17 ก็หาไม่เจอที่บ้าน จึงมั่นใจว่าถูกขโมยไปในวันที่ 3/3/17 แน่ๆ

หลังจากนั้นวันที่ 6/3/17 ได้ทำการ Email และแจ้งผ่านหน้า fb page bangkok airway เพื่อร้องเรียน
ซึ่งหลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่จาก ฝั่งกระบี่ติดต่อมา และขอข้อมูลเพิ่มเติม พวกตั๋ว ลักษณะกระเป๋า
ผมก็ได้ส่งข้อมูลไปให้ทั้งหมด และก็เงียบหายไปประมาณ 1 สัปดาห์ ก็ได้โทรไปติดตามและถามผ่านหน้า fb หลายครั้งมากๆ
จนล่าสุดวันนี้ 19/3/17 ได้รับ Email จากทาง Bangkok airway


"อนึ่ง บริษัทฯ ใคร่ขอเรียนชี้แจงให้ท่านทราบเรื่องกฎระเบียบเกี่ยวกับทรัพย์สินมีค่าในสัมภาระเดินทางที่ไปกับเที่ยวบิน หากผู้โดยสารเก็บของมีค่าไว้ในสัมภาระเดินทางและเกิดการสูญหาย สายการบินไม่สามารถรับผิดชอบได้ เนื่องจากบริษัทฯได้แจ้งล่วงหน้าแก่ผู้โดยสารผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทฯ และป้ายประกาศบริเวณเคาน์เตอร์ตรวจรับบัตรโดยสาร"

ฝากเตือนภัยและระวังกับความประมาทด้วย กับความไม่รับผิดชอบของสายการบินด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่