ผมมีปัญหากับ True Internet ไม่มาเดินสาย Fiber ให้ผมสักที ช่างมา 3 ครั้งแล้ว หายหัวไปหมดเลยครับ
1. ผมใช้ True Internet ADSL อยู่ดี ๆ True ก็มาตัดสัญญาณผม แล้วบอกว่า ชุมสายเสีย ซ่อมไม่ได้ ต้องใช้ True Fibre
2. ผมเลยบอกให้ True ส่ง จนท มาติดตั้ง True Fibre นัดหมายกัน มาดูกัน 3 รอบแล้ว นัดยังไงก็แค่ส่งคนมาดู ไม่มีคนมาติดตั้งเลย มาเช้า แล้วก็บอกว่า บ่าย ๆ มาดูอีกที เป้นแบบนี้ทุกที ไม่เคยมาบ่ายหรอก หายหัวไปเลยครับ
3. จะให้ผมทำยังไงดีครับ เพราะโทรไป 02-900-8088 ก็บอกว่านอกเวลาทำการ ให้โทรไป 1686 ก็โทรไป รอสาย 15 นาที กี่รอบก็เป้นแบบนี้ ยากมากที่จะเจอมนุษย์ครับ จนยอมแพ้ วางสายไปเอง เสียค่าโทรไปไม่รู้ตั้งเท่าไร จะให้ผมนัดอย่างไร
4. ไม่ต้องให้ผมมานัดผ่านระบบอัตโนมัตินะครับ เพราะปัญหาของผมกับ True คือ นัดแล้วมาดูหน้างาน แล้วไม่มาอีกเลย ทำแบบนี้กับผมมา 3 ครั้งแล้วครับ
5. ผมติดต่อ True ไม่ได้ครับ ช่วยติดต่อผมทีครับ เบอร์ internet คือ 02-671-93XX เบอร์มือถือคื 081-754-00XX มีอะไรคุยกันหน้าไมค์เลย ไม่ต้องหลังไมค์มานะครับ ผมไม่ได้เข้ามาอ่านบ่อยครับ รบกวนโทรกลับหน่อยครับ ดึกๆ ก็โทรได้ครับ ตอนนี้ก็โทรได้ ถ้าไม่ได้รับสายก็ขยันโทรหาผมหน่อยนะครับ เพราะผมยังโทรหาคุณได้เลยครับ รอสายครั้งละ 15 นาที จนผมวางสายไปเอง เป็นสิบรอบแล้วครับ
6. ทำไมผมขอให้ปิดบริการ internet ของผมเพื่อหยุดค่าบริการก่อนไม่ได้ เพราะยังไง net ผมก็ใช้ไม่ได้อยู่แล้วนิครับ จะบอกว่า เด๋วจะปรับปรุงค่าบริการอัตโนมัติทำไมครับ ก็ในเมื่อไม่ได้ใช้ก็หยุดก่อนสิ คือผมยังได้รับบิลครบทุกใบอยู่นะครับ ทั้ง ๆ ที่ใช้ net ไม่ได้ครับ คุณมีสิทธิ์อะไรมาคิดค่าบริการผมครับ คุณ "ตัดสัญญาณ internet" ผมไปเองนะครับ
ขอบคุณครับ
ปล. หลังจาก post กระทู้นี้ มี จนท True Online ติดต่อผมกลับมาเพื่อรับทราบปัญหาแล้วครับ และขอให้ผม mark XX ที่เบอร์โทรครับ ขอบคุณ True มากครับ
ผมมีปัญหากับ True Internet ไม่มาเดินสาย Fiber ให้ผมสักที ช่างมา 3 ครั้งแล้ว หายหัวไปหมดเลยครับ
1. ผมใช้ True Internet ADSL อยู่ดี ๆ True ก็มาตัดสัญญาณผม แล้วบอกว่า ชุมสายเสีย ซ่อมไม่ได้ ต้องใช้ True Fibre
2. ผมเลยบอกให้ True ส่ง จนท มาติดตั้ง True Fibre นัดหมายกัน มาดูกัน 3 รอบแล้ว นัดยังไงก็แค่ส่งคนมาดู ไม่มีคนมาติดตั้งเลย มาเช้า แล้วก็บอกว่า บ่าย ๆ มาดูอีกที เป้นแบบนี้ทุกที ไม่เคยมาบ่ายหรอก หายหัวไปเลยครับ
3. จะให้ผมทำยังไงดีครับ เพราะโทรไป 02-900-8088 ก็บอกว่านอกเวลาทำการ ให้โทรไป 1686 ก็โทรไป รอสาย 15 นาที กี่รอบก็เป้นแบบนี้ ยากมากที่จะเจอมนุษย์ครับ จนยอมแพ้ วางสายไปเอง เสียค่าโทรไปไม่รู้ตั้งเท่าไร จะให้ผมนัดอย่างไร
4. ไม่ต้องให้ผมมานัดผ่านระบบอัตโนมัตินะครับ เพราะปัญหาของผมกับ True คือ นัดแล้วมาดูหน้างาน แล้วไม่มาอีกเลย ทำแบบนี้กับผมมา 3 ครั้งแล้วครับ
5. ผมติดต่อ True ไม่ได้ครับ ช่วยติดต่อผมทีครับ เบอร์ internet คือ 02-671-93XX เบอร์มือถือคื 081-754-00XX มีอะไรคุยกันหน้าไมค์เลย ไม่ต้องหลังไมค์มานะครับ ผมไม่ได้เข้ามาอ่านบ่อยครับ รบกวนโทรกลับหน่อยครับ ดึกๆ ก็โทรได้ครับ ตอนนี้ก็โทรได้ ถ้าไม่ได้รับสายก็ขยันโทรหาผมหน่อยนะครับ เพราะผมยังโทรหาคุณได้เลยครับ รอสายครั้งละ 15 นาที จนผมวางสายไปเอง เป็นสิบรอบแล้วครับ
6. ทำไมผมขอให้ปิดบริการ internet ของผมเพื่อหยุดค่าบริการก่อนไม่ได้ เพราะยังไง net ผมก็ใช้ไม่ได้อยู่แล้วนิครับ จะบอกว่า เด๋วจะปรับปรุงค่าบริการอัตโนมัติทำไมครับ ก็ในเมื่อไม่ได้ใช้ก็หยุดก่อนสิ คือผมยังได้รับบิลครบทุกใบอยู่นะครับ ทั้ง ๆ ที่ใช้ net ไม่ได้ครับ คุณมีสิทธิ์อะไรมาคิดค่าบริการผมครับ คุณ "ตัดสัญญาณ internet" ผมไปเองนะครับ
ขอบคุณครับ
ปล. หลังจาก post กระทู้นี้ มี จนท True Online ติดต่อผมกลับมาเพื่อรับทราบปัญหาแล้วครับ และขอให้ผม mark XX ที่เบอร์โทรครับ ขอบคุณ True มากครับ