ผมมีปัญหากับ True Internet ไม่มาเดินสาย Fiber ให้ผมสักที ช่างมา 3 ครั้งแล้ว หายหัวไปหมดเลยครับ

ผมมีปัญหากับ True Internet ไม่มาเดินสาย Fiber ให้ผมสักที ช่างมา 3 ครั้งแล้ว หายหัวไปหมดเลยครับ

1. ผมใช้ True Internet ADSL อยู่ดี ๆ True ก็มาตัดสัญญาณผม แล้วบอกว่า ชุมสายเสีย ซ่อมไม่ได้ ต้องใช้ True Fibre
2. ผมเลยบอกให้ True ส่ง จนท มาติดตั้ง True Fibre นัดหมายกัน มาดูกัน 3 รอบแล้ว นัดยังไงก็แค่ส่งคนมาดู ไม่มีคนมาติดตั้งเลย มาเช้า แล้วก็บอกว่า บ่าย ๆ มาดูอีกที เป้นแบบนี้ทุกที ไม่เคยมาบ่ายหรอก หายหัวไปเลยครับ
3. จะให้ผมทำยังไงดีครับ เพราะโทรไป 02-900-8088 ก็บอกว่านอกเวลาทำการ ให้โทรไป 1686 ก็โทรไป รอสาย 15 นาที กี่รอบก็เป้นแบบนี้ ยากมากที่จะเจอมนุษย์ครับ จนยอมแพ้ วางสายไปเอง เสียค่าโทรไปไม่รู้ตั้งเท่าไร จะให้ผมนัดอย่างไร
4. ไม่ต้องให้ผมมานัดผ่านระบบอัตโนมัตินะครับ เพราะปัญหาของผมกับ True คือ นัดแล้วมาดูหน้างาน แล้วไม่มาอีกเลย ทำแบบนี้กับผมมา 3 ครั้งแล้วครับ
5. ผมติดต่อ True ไม่ได้ครับ ช่วยติดต่อผมทีครับ เบอร์ internet คือ 02-671-93XX เบอร์มือถือคื 081-754-00XX มีอะไรคุยกันหน้าไมค์เลย ไม่ต้องหลังไมค์มานะครับ ผมไม่ได้เข้ามาอ่านบ่อยครับ รบกวนโทรกลับหน่อยครับ ดึกๆ ก็โทรได้ครับ ตอนนี้ก็โทรได้ ถ้าไม่ได้รับสายก็ขยันโทรหาผมหน่อยนะครับ เพราะผมยังโทรหาคุณได้เลยครับ รอสายครั้งละ 15 นาที จนผมวางสายไปเอง เป็นสิบรอบแล้วครับ

6. ทำไมผมขอให้ปิดบริการ internet ของผมเพื่อหยุดค่าบริการก่อนไม่ได้ เพราะยังไง net ผมก็ใช้ไม่ได้อยู่แล้วนิครับ จะบอกว่า เด๋วจะปรับปรุงค่าบริการอัตโนมัติทำไมครับ ก็ในเมื่อไม่ได้ใช้ก็หยุดก่อนสิ คือผมยังได้รับบิลครบทุกใบอยู่นะครับ ทั้ง ๆ ที่ใช้ net ไม่ได้ครับ คุณมีสิทธิ์อะไรมาคิดค่าบริการผมครับ คุณ "ตัดสัญญาณ internet" ผมไปเองนะครับ
ขอบคุณครับ


ปล. หลังจาก post กระทู้นี้ มี จนท True Online ติดต่อผมกลับมาเพื่อรับทราบปัญหาแล้วครับ และขอให้ผม mark XX ที่เบอร์โทรครับ ขอบคุณ True มากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่