ร้องเรียน สคบแน่!!สั่งsamsung galaxy a5 2017 สินค้ามีปัญหาส่งคืนครบแต่lazadaจะส่งสินค้ากลับอ้างว่า...

อัพเดท 23/03/2017 ลาซาด้าโอนเงินคืนเข้าบัญชีให้แล้วครับ
กว่าจะได้คืนเหนื่อยสุดๆสิทธิของเราต้องรักษาเอาไว้



***อัพเดทข้อมูล 20/03/2017 คุณยุวดีจากทางลาซาด้าได้รับเรื่องร้องเรียนมา
ประสานงานมารอบแรกสอบถามรายละเอียดorder 393466137
รอบสองโทรมาบอกปรึกษาหัวหน้างานแล้ว
แจ้งว่าทางลาซาด้ายินดีจะทำเรื่องคืนเงินให้ครับ
เดียวถ้าทางลาซาด้าคืนเงินแล้วจะมาอัพเดทอีกที****



เตือนภัยสั่งsamsung galaxy a5 2017
ราคา 9099บาท
tescolotus shop at lazada
สินค้ามีปัญหาส่งคืนครบอุปกรณ์ใหม่ไม่เคยแกะใช้
ของแถมบัตร galaxy gift card ส่งคืนยัดไปในกล่องครบหมดทุกอย่าง
แต่lazadaจะส่งสินค้ากลับอ้างว่าไม่ส่ง บัตร galaxy gift card กลับมาในกล่อง
ตีสินค้ากลับคืน

samsung galaxy a5 2017 สิ้นค้ามีปัญหาคือ เวลาสนทนา แนบหูจะมีเสียงแตกดังเป๊ะๆตลอด
จนรู้สึกแสบหูปกติรุ่นอื่น ที่ใช้เช่น galaxy alpha,asus selfie เสียงนี้ชัดใส่มากไม่มีเสียงรบกวน
ผมลองรีเซทแล้วลองโทรมันก็ยังมีเสียง เวลาสนทนาแนบหูเสียงแตกตลอด
มีคนในกลุ่มเจอเสียงสนทนาแบบผมแต่เขาซื้อที่ร้านก็เปลี่ยนให้ไม่เรื่องมาก
คนในกลุ่มบางท่านบอกกดตัว VoLTE ไว้ป่าว ผมบอกไม่ได้กดเปิด

order 393466137 ผมส่ง galaxy gift card และอุปกรร์ทุกอย่างครบน่ะครับจะมาอ้างว่าไม่ส่งมาได้ยังไงแล้วจะส่งสินค้าที่มีปัญหากลับมาให้
.ให้ใช้ไม่นึกเลยว่าจะเจอกับตัวเองซื้อของมาตั้งนาน
มาอ้างง่ายว่าผมไม่ส่ง galaxy gift card คืนแล้วจะตีสินค้ากลับทั้งที่ยัดคืนหมดอุปกรณ์ก็ยังใหม่ไม่เคยแกะใช้จะตีกลับส่งคืน
ให้ใช้สินค้าตัวที่ลำโพงสนทนาเวลาแนบหูแล้วเสียงแตก
โทรเข้าcall center ก็บอกให้เอาเข้าไปซ่อมศูนย์ได้เพราะมีประกัน1ปี แล้วจะมีทำไมครับbuyer protect

พหัส 09/03 ได้รับสินค้าลองใช้ แต่ยังไม่ได้ลองโทร
วันศุกร์ 10/03 ลองโทรทำไมเสียงมันแตกๆ โทรหลายๆเบอร์ลำโพงสนทนาเวลาแนบหูเสียงแตก
เสาร์ที่ 11/03 ตัดสินใจส่งเครื่องกลับคืน ส่งคืนผ่านเซเว่นเพราะไม่สะดวกไปไปราณียืไกลบ้าน อันนี้ก็มีปัญหาอีก ส่วนตัวไม่แนะนำเพราะให้ส่งคืนemsเท่านั้นเช็คอะไรไม่ได้
เลยต้องโทรตามเองตลอดไม่รู้สิ้นค้าไปเที่ยวไหนบ้าง
จันทร์ 13/03ช่วงเย็นถามพนักงานร้านเซเว่นที่ส่งว่าส่งของให้ยังครับ พนักงานบอกส่งให้แล้วพี่
พุธ 15/03 ร้อนใจกลัวของหายเพราะเช็คไรไม่ได้เลยโทรถามลาซาด้าได้ของยังทางลาซาด้าบอกให้ตามเรื่องกับเซเว่นเอง
โทรตามที่เบอร์call center 7-11 บอกของเพิ่งส่งจากร้านให้วันอังคารอ้าววันจันทรืไปถามบอกส่งแล้ว
โกหกนี้หว่า
ศุกร์ที่ 17/03 โทรหาลาซาด้าช่วงบ่าย14.00ลาซาด้าบอกยังไม่ได้รับของ
โทรตามเรื่องส่งinboxคุยกับขนส่ง7-11แจ้งลาซาด้าได้รับของแล้วตั่งแต่เช้า อ้าวยังไง
โทรถามลาซาด้าอีกช่วง 14.30 ได้รับสินค้าแล้วจะทำการตรวจสอบ บลาาๆๆ

เสารที่ 13/03 มีเมล์ส่งมาลาซาด้าอ้างว่าลูกค้าไม่ส่งgalaxy gift card คืนแล้วจะตีสินค้ากลับ
ทั้งที่ยัดคืนหมดอุปกรณ์ก็ยังใหม่ไม่เคยแกะใช้จะตีกลับส่งคืนอย่างเดียว
แล้วคุณจะไม่ตรวจสอบสินค้าเลยรึคลิบผมก็ส่งไปให้ดูทางเมล์
callcenter ก็บอกว่าถึงยังไงคุณลุกค้ายังมีประกัน 1ปีสามารถนำเครื่องเข้าศูนย์ซ่อมได้ค่ะ


บ้ารึป่าวของเพิ่งซื้อ

สรุปบัตรผมหายไปไหน คงเอาไปรูดเพลินเลยเนาะหลังเรื่องเงียบ หึๆๆ
สรุปง่ายทางลาซาด้าจะตุกติกไม่คืนเงินค่าสินค้ารึมีแนวทางแก้ไขจะส่งสินค้ากลับอย่างเดียวแล้วให้ไปซ่อมเอาเอง
จบผมก็คงดำเนินตามสิทธิของผู้บริโภคต่อครับถ้าไม่ได้รับแนวทางแก้ไข

ขออภัยที่พิมพ์เล่าความห่วยที่ได้รับแบบตกๆหล่นๆตอนนี้โมโหมากจะโทรปรึกษาพี่ที่รู้จักเกี่ยวกับกฎหมายด้วย

ไม่แนะนำต่อ ไม่สั่งซื้อ เลิกใช้บริการ และจะเรียกร้องให้ถึงที่สุดขณะนี้กำลังจัดเตรียมเอกสารต่างๆ
ภายถ่ายและข้อมูลทั้งหมดเพื่อร้องเรียน สคบ ใครกำลังตัดสินใจซื้อของ #Lazada#
ขอให้คิดมากๆ ครับ อย่าเห็นแก่ส่วนลด เพราะคุณอาจเป็นหนึ่งในคนที่ถูก #Lazada# โกงเงิน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่