บริษัทเวลาซื้อสินค้าหรือบริการจากบุคคลธรรมดาต้องจัดการเรื่องเอกสารอย่างไรครับ ?

กระทู้คำถาม
บุคคลธรรมดา บางทีเค้าก็เขียนแค่บิลเงินสดให้เฉย ๆ แล้วเวลาทำบัญชี ต้องจัดการเรื่องเอกสารยังไงครับ?

เรื่องขอสำเนาบัตรประชาชนเลิกคิดได้เลยครับ

เรื่องขอเลขประจำตัวผู้เสียภาษีก็เลิกคิดเช่นกัน

ถ้าเป็นแบบนี้ มีแต่บิลเงินสดที่ทางร้านเขียนเอาเอง บริษัทควรจัดการอย่างไรครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่