พานาโซนิค ชูแคมเปญใหม่เย็นธรรมชาติ รุกตลาดแอร์พรีเมี่ยม
พานาโซนิค รุกตลาดแอร์พรีเมี่ยม อัดแคมเปญใหม่ "Nature is the best technology" ดึง แต้ว-นาย ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ล่าสุด ชูไฮไลต์ Sky Series และ Aero Series สุดยอดเทคโนโลยีความเย็นจากธรรมชาติ ตั้งเป้าหมายยอดขายเติบโต 20%
"พานาโซนิค" ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากญี่ปุ่น นำโดย มร.ทาเคชิ โนะโมโตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พานาโซนิค ในประเทศไทย และกรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่ "Nature is the best technology" เขย่าตลาดแอร์รับซัมเมอร์ด้วยนวัตกรรมระบบกระจายความเย็นแบบไม่สัมผัสตัวพร้อมก้าวไปสู่ “TOP Premium Brand in Asia” ที่ยึดมั่นหลักการผลิตตามคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น (Japan Quality) ชูไฮไลต์เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด Sky Series และ Aero Series ที่ได้ 2 นักแสดงสุดฮอต แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ และ นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน เมื่อวานนี้ (8 มี.ค.) ตั้งเป้าดันแชร์เพิ่มเป็น 20%
อ่านข่าวต่อได้ที่
http://www.ryt9.com/s/iqry/2614241
แต้ว-นาย ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ใหม่พานาโซนิค
พานาโซนิค รุกตลาดแอร์พรีเมี่ยม อัดแคมเปญใหม่ "Nature is the best technology" ดึง แต้ว-นาย ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ล่าสุด ชูไฮไลต์ Sky Series และ Aero Series สุดยอดเทคโนโลยีความเย็นจากธรรมชาติ ตั้งเป้าหมายยอดขายเติบโต 20%
"พานาโซนิค" ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากญี่ปุ่น นำโดย มร.ทาเคชิ โนะโมโตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พานาโซนิค ในประเทศไทย และกรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่ "Nature is the best technology" เขย่าตลาดแอร์รับซัมเมอร์ด้วยนวัตกรรมระบบกระจายความเย็นแบบไม่สัมผัสตัวพร้อมก้าวไปสู่ “TOP Premium Brand in Asia” ที่ยึดมั่นหลักการผลิตตามคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น (Japan Quality) ชูไฮไลต์เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด Sky Series และ Aero Series ที่ได้ 2 นักแสดงสุดฮอต แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ และ นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน เมื่อวานนี้ (8 มี.ค.) ตั้งเป้าดันแชร์เพิ่มเป็น 20%
อ่านข่าวต่อได้ที่ http://www.ryt9.com/s/iqry/2614241