การไฟฟ้าทำสายเน็ตขาด ไม่รับผิดชอบ โทรหา 3BB ไม่มีช่างติดต่อกลับ เดี๋ยวผมปีนเสาไฟต่อเองก็ได้

สวัสดีครับทุกๆ ท่านวันนี้ผมมีเรื่องความชุ่ยของการทำงานของการพนักงานการไฟฟ้ามาเล่าให้ฟัง

เนื่องจากมีคนขอไฟใหม่ทางการไฟฟ้าเลยส่งเจ้าหน้าที่มาดึงสายไฟให้บ้านหลังนั้นๆ แต่การไฟฟ้าดันตัดต้นไม้แล้วบางส่วนของมันล้มพาดสายเน็ตบ้านผมขาด บอกให้ต่อก็ต่อนะแต่แค่ดึงกลับคืนไปที่เดิมแต่ไม่ได้ต่อ สายก็เป็นสายแบบเก่าที่มีลวดทองแดงสองเส้นและเป็นสลิงยึดหนึ่งเส้น ถ้าบอกว่าต่อไม่เป็นก็เลิกเป็นสะเหอะพนักงารการไฟฟ้าเนี่ย พอเน็ตใช่ไม่ได้ผมออกมายืนมองมันทำงานก็ยืนมองหน้าผม ผมเลยโทรไปที่การไฟฟ้าที่จังหวัด ซักพักโทรกลับมาบอกทางเราต่อให้ไม่ได้นะครับ ต้องโทรแจ้ง 3BB มาซ่อมให้เอง เอ้านี้คนทำขาดนะเนี่ย ผมเลยโทรไปหา 3BB ไอ้นี้ก็พอๆ กันรอบแรกโทรไปก็บอกเดี๋ยวส่งเรื่องให้ช่างในพื้นที่ติดต่อไปนะคะ ผมรอประมาณ 33 นาที ไม่มีคนโทรกลับมาผมเลยโทรไปอีก รอบนี้กลับโดนพนักงานชายพูดเสียงแข็งๆ พึ่งโทรมาตะกี้ แล้วมันก็ไม่พูดไรต่อ ผมเลยวาง ผมเลยเอ่อพึ่งรู้ว่าเขาบริการกันอย่างงี้

สรุปนะครับ
พนักงานการไฟฟ้าทำขาด แต่แค่ดึงวายกลับที่เดิมไม่ได้ต่อ
การไฟฟ้าปัดความรับผิดชอบบอกพวกเขาต่อไม่ได้
3BB เฉยเมยผมโทรหาแต่เที่ยงเมื่อวานจนวันนี้มันก็ยังไม่ติดต่อมา

คือผมเป็นผู้บริโภค เป็นผู้เสียหายเวลามีปัญหามาพวกคุณปัดกันงี้หรอ ห่วยแตก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่