ท้าวความนิดนึงว่าผมเป็นลูกค้า Dtac มาเนิ่นนาน ตั้งแต่เป็นเติมเงิน จนมาถึงรายเดือนเพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อ iPhone 6 ก่อนหน้านี้ผมใช้แพตเกจหลัก 399 บาท + แฮปปี้เบอร์คนโปรด 150 บาท
แต่เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม 2560 นี้ผมเห็นแพคเกจนึงน่าสนใจมากคือ no limit 499 บาท เพราะเบอร์แฮปปี้เบอร์คนโปรดที่ผมใช่อยู่เป็นเบอร์ของdtac และแพคเกจนี้โทรฟรีเบอร์dtac ไม่อั้นทั้ง internet เวลาใช้จะเสถียรอยู่ตลอดเวลาที่ความเร็ว 1 เมก ซึ่งดูคลิปวิดิโอที่มีความคมชัดได้สบายๆ
ผมจึงตัดสินใจสมัครผ่านทาง chat facebook ของ dtac ไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 และบอกกล่าวให้ยกเลิกทุกแพคเกจที่มีอยู่ทั้งหลัก/เสริม เมื่อแพคเกจใหม่ได้ใช้งาน
ในเวลาไม่นานวันเดียวกันนั้นเอง ทางdtac ได้ตอบกลับมาว่า โดยปกติจะตัดรอบบิลผมในวันที่ 6 ของทุกๆเดือนจึงแนะนำให้เริ่มต้นแพคเกจใหม่ในวันที่ 7 มีนาคม 2560 ผมตอบตกลง จึงมีข้อความทางchat facebook ยืนยันว่าแพคเกจของผมจะเริ่มใช้งานได้ ในวันที่ 7 มีนาคม 2560
เบอร์ 042 คือเบอร์พนักงานที่โทรมายืนยันครับ
ต่อมาในวันที่ 6 มีนาคม 2560 Dtac แจ้งมาว่าแฮปปี้เบอร์คนโปรด จะหมดอายุในวันนี้ ซึ่งก็ทำให้ผมไม่ได้เอะใจอะไรอีก เพราะอย่างที่กล่าวไป ผมบอกเองให้ยกเลิกแพคเกจทั้งหลักและเสริม และDtacเขาก็ตอบกลับมาแล้ว ว่าแพคเกจ 499 บาทจะเริ่มใช้ในวันที่ 7 มีนาคม 2560 พร้อมทั้งพนักงานโทรมายืนยันให้อีกด้วย ผมก็คิดว่าไม่มีปัญหาแน่ยืนยันมาขนาดนี้
แต่เมื่อถึงวันที่ 7 มีนาคม 2560 กลับมี sms แจ้งมาว่าได้ต่อ แพคเกจ 399 บาทให้ผม ผมก็แปลกใจว่าอ้าว ปกติวันนี้ต้องได้ใช้แพคเกตใหม่มิใช่หรือ เหตุใดจึงเป็นเช่นนี้ ผมพยายามทักไปทัก chat facebook คือช่องทางเดิมที่ผมใช้สมัคร ส่ง sms ไปทาง 1678 และ โทรไปยัง 1678
ทาง facebook Dtac ไม่แม้แต่จะอ่านข้อความของผม
ทาง Sms กลับบอกว่า แพคเกจผมเริ่มวันที่ 9 มีนาคม 2560 ซึ่งขัดกับ chat facebook และการโทรมายืนยันของพนักงาน
ทาง โทรศัพท์ เขาบอกให้แค่รอ 24 ชั่วโมง จะติดต่อกลับไป
ผมรอ...แต่กลางดึกช่วงเวลาประมาณ 1.10 น. กลับบอกว่าผมมีค่าใช้จ่ายสะสมเกือบ 2000 บาท
คือจะให้ผมทำอย่างไร ผมสมัคร คุณตกลงรับการสมัคร คุณยืนยันเวลาในการเริ่มใช้แพคเกจ โทรศัพท์ผมต้องใช้ตลอดเวลา โทรหาเบอร์ที่ผมใช้เป็นประจำ คุณกลับมาเลื่อนการเริ่มแพคเกจ โดยที่ถ้าผมไม่ติดต่อไป คุณไม่คิดจะแจ้งด้วยซ้ำไป นี่คืออะไร
ปล.ผมพยายามเขียนโดยควบคุมอารมณ์ที่สุดแล้ว หากมีการแสดงอารมณ์มากจนเกินไปผมขออภัยผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมกระทู้ด้วยครับ
ผมมีปัญหากับค่าใช้จ่ายรายเดือนของ Dtac ครับ
แต่เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม 2560 นี้ผมเห็นแพคเกจนึงน่าสนใจมากคือ no limit 499 บาท เพราะเบอร์แฮปปี้เบอร์คนโปรดที่ผมใช่อยู่เป็นเบอร์ของdtac และแพคเกจนี้โทรฟรีเบอร์dtac ไม่อั้นทั้ง internet เวลาใช้จะเสถียรอยู่ตลอดเวลาที่ความเร็ว 1 เมก ซึ่งดูคลิปวิดิโอที่มีความคมชัดได้สบายๆ
ผมจึงตัดสินใจสมัครผ่านทาง chat facebook ของ dtac ไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 และบอกกล่าวให้ยกเลิกทุกแพคเกจที่มีอยู่ทั้งหลัก/เสริม เมื่อแพคเกจใหม่ได้ใช้งาน
ในเวลาไม่นานวันเดียวกันนั้นเอง ทางdtac ได้ตอบกลับมาว่า โดยปกติจะตัดรอบบิลผมในวันที่ 6 ของทุกๆเดือนจึงแนะนำให้เริ่มต้นแพคเกจใหม่ในวันที่ 7 มีนาคม 2560 ผมตอบตกลง จึงมีข้อความทางchat facebook ยืนยันว่าแพคเกจของผมจะเริ่มใช้งานได้ ในวันที่ 7 มีนาคม 2560
เบอร์ 042 คือเบอร์พนักงานที่โทรมายืนยันครับ
ต่อมาในวันที่ 6 มีนาคม 2560 Dtac แจ้งมาว่าแฮปปี้เบอร์คนโปรด จะหมดอายุในวันนี้ ซึ่งก็ทำให้ผมไม่ได้เอะใจอะไรอีก เพราะอย่างที่กล่าวไป ผมบอกเองให้ยกเลิกแพคเกจทั้งหลักและเสริม และDtacเขาก็ตอบกลับมาแล้ว ว่าแพคเกจ 499 บาทจะเริ่มใช้ในวันที่ 7 มีนาคม 2560 พร้อมทั้งพนักงานโทรมายืนยันให้อีกด้วย ผมก็คิดว่าไม่มีปัญหาแน่ยืนยันมาขนาดนี้
แต่เมื่อถึงวันที่ 7 มีนาคม 2560 กลับมี sms แจ้งมาว่าได้ต่อ แพคเกจ 399 บาทให้ผม ผมก็แปลกใจว่าอ้าว ปกติวันนี้ต้องได้ใช้แพคเกตใหม่มิใช่หรือ เหตุใดจึงเป็นเช่นนี้ ผมพยายามทักไปทัก chat facebook คือช่องทางเดิมที่ผมใช้สมัคร ส่ง sms ไปทาง 1678 และ โทรไปยัง 1678
ทาง facebook Dtac ไม่แม้แต่จะอ่านข้อความของผม
ทาง Sms กลับบอกว่า แพคเกจผมเริ่มวันที่ 9 มีนาคม 2560 ซึ่งขัดกับ chat facebook และการโทรมายืนยันของพนักงาน
ทาง โทรศัพท์ เขาบอกให้แค่รอ 24 ชั่วโมง จะติดต่อกลับไป
ผมรอ...แต่กลางดึกช่วงเวลาประมาณ 1.10 น. กลับบอกว่าผมมีค่าใช้จ่ายสะสมเกือบ 2000 บาท
คือจะให้ผมทำอย่างไร ผมสมัคร คุณตกลงรับการสมัคร คุณยืนยันเวลาในการเริ่มใช้แพคเกจ โทรศัพท์ผมต้องใช้ตลอดเวลา โทรหาเบอร์ที่ผมใช้เป็นประจำ คุณกลับมาเลื่อนการเริ่มแพคเกจ โดยที่ถ้าผมไม่ติดต่อไป คุณไม่คิดจะแจ้งด้วยซ้ำไป นี่คืออะไร
ปล.ผมพยายามเขียนโดยควบคุมอารมณ์ที่สุดแล้ว หากมีการแสดงอารมณ์มากจนเกินไปผมขออภัยผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมกระทู้ด้วยครับ