1678 Dtac ยกเลิกแพคเกจอินเตอร์เน็ตซ้ำสองครั้ง จะขอสิทธิ์คืนได้ไหมคะ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้พิมพ์ในมือถือนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วย

เนื่องจากเราเป็นลูกค้าค่ายสัญญาณมือถือ Dtac แบบเติมเงิน ปกติเราใช้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต (*104*322) 79 บาท / สัปดาห์ ความเร็วสูงสุด 200MB

แล้ววันนี้เราเจอแพคเกจใหม่ ของ Dtac ตัวนี้ค่ะ


เป็นแพคเกจ non-stop 79 บาท / สัปดาห์เช่นเดียวกัน แต่เล่น 3G/4G ได้ ความเร็วสูงสุดได้ 600MB เราก็คิดว่าดีตัวเดิมที่เราสมัครตลอดแน่ๆ เลยสมัครไปค่ะ ผลปรากฏว่า เร็วจริงๆ (ปกติเราใช้ความเร็วสูงสุดที่เขาให้หมดภายใน 1 วันตลอด) แต่ว่าพอไอ้ตัว 600MB มันหมดกลับช้ากว่าแพคเกจเดิมมาก

คือตัวเดิมเราสามารถดูยูทูป 240 - 360 ได้ไม่สะดุดเลย แต่ตัวนี้ 144 ก็ไม่รอด

เราเลยตัดสินใจยกเลิกแพคเกจ โดยการโทรยกเลิก *1004 แต่ผลปรากฏบอกเราว่า เราไม่มีแพคเกจอินเตอร์เน็ตเลย! อ่าว.. ก็เลยโทร 1678 ซึ่งรอนานมาก ทางปลายสายแนะนำให้ส่ง SMS ไปทาง 16789 เราก็ส่งเลยค่ะ



รอเป็นครึ่ง ชม. ก็ไม่มีวี่แววจะยกเลิกให้เลยส่งซ้ำและย้ำว่าเป็นแพคเกจ non-stop เงียบหายมีแต่ SMS ตอบกลับ เลยตัดสินใจโทร 1678 รอไปนาน และหมดเงินค่าโทรไปเยอะ กว่าจะได้ ยกเลิก


และระบบก็ยกเลิกบริการให้โดยคอลฯ บอกว่าจะไม่คืนเงินให้ เราก็โอเค



และเราเลยสมัครโปรเดิมค่ะ ที่ไม่ใช่ non-stop สมัครทิ้งไว้แล้วไปอาบน้ำ แต่พอออกมาเจอ SMS ยกเลิกบริการแพคเกจ non-stop ซ้ำ แถมแพคเกจที่เราสมัครไว้ก็หายไป.. เราลองเช็คก็หาย เน็ตฉันที่สมัครไว้ไม่ได้ใช้ 😡




มันคือคนละชื่อแพคเกจน่ะคะ คืออยากทราบว่าเราจะขอสิทธิ์อินเตอร์เน็ตที่เราสมัครไปแล้วโดนยกเลิกได้หรือไม่ค่ะ แล้วควรติดต่อทางไหน ให้ข้อมูลยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่