อัพเดทครับ : เช้าวันนี้ วันที่ 10/3/2560 ได้รับเมล์ชี้แจงจาก Nubia ว่าเงินได้ถูกตัดออกจากระบบของบริษัทไปยังธนาคาร
ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมาแล้ว
ซึ่งเมื่อสักครู่เวลา 11:00น. ผมได้ติดต่อไปยัง SCB ซึ่งธนาคารแจ้งว่า ถ้า Nubia ใช้ SCB โอนมาแล้วธนาคารได้รับยอด
ระบบจะอัพเดทยอดให้ทันที แต่ถ้า Nubia ใช้ต่างธนาคาร จะใช้เวลาประมาณ 14 วันครับ
ซึ่งวันที่ 6 ที่ผ่านมาผมก็ได้โทรสอบถามไปยัง CC บริษัท Nubia ซึ่งตอบได้แค่ว่า ทำเรื่องคืนเงินไปแล้วเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์
จะเช็คข้อมูลให้ แล้วจะติดต่อกลับ แต่ไม่ได้ติดต่อกลับมาแต่อย่างใดครับ วันที่ 7 ก็เลยโทรติดต่อไปอีกครั้งก็ไม่ได้อะไรอยู่ดี
จนต้องมาตั้งกระทู้ครับ
สรุปก็ต้องรอต่อไปครับ เพราะยอดเงินในบัญชีผมยังไม่มีอัพเดทยอดเงินที่ว่านี้แต่อย่างใดครับ
..........................................................................................................................................
ผมได้สั่งมือถือจากเว็บของบริษัทโดยตรง แต่บริษัทไม่สามารถจัดส่งได้ตามกำหนด อ้างว่าจัดส่งแล้ว กำลังตามแทร็คจากเคอรี่อยู่ แต่ตามแทร็คกิ้งมา3วันแล้ว ถึงแม้ไม่ได้แทร็คแต่ก็น่าจะได้สินค้าแล้วนะ เพราะเขาบอกในกทมใช้เวลา1-2วัน ก็เลยแจ้งยกเลิกและขอเงินคืน ซึ่งเขาแจ้งว่าใช้เวลา15วันตามระบบธนาคาร ซึ่งตอนนี้ก็เลย15วันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้ โทรตามหลายครั้งแล้วครับ
ซึ่งผมแจ้งสคบวันเดียวกันที่ขอยกเลิก และตามเรื่องหลายครั้ง ก็ไม่มีไรเกิดขึ้น
ทำไงดีครับ
บริษัท Nubia Thailand ไม่ยอมคืนเงินค่ามือถือ ทำไรได้บ้างครับ
ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมาแล้ว
ซึ่งเมื่อสักครู่เวลา 11:00น. ผมได้ติดต่อไปยัง SCB ซึ่งธนาคารแจ้งว่า ถ้า Nubia ใช้ SCB โอนมาแล้วธนาคารได้รับยอด
ระบบจะอัพเดทยอดให้ทันที แต่ถ้า Nubia ใช้ต่างธนาคาร จะใช้เวลาประมาณ 14 วันครับ
ซึ่งวันที่ 6 ที่ผ่านมาผมก็ได้โทรสอบถามไปยัง CC บริษัท Nubia ซึ่งตอบได้แค่ว่า ทำเรื่องคืนเงินไปแล้วเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์
จะเช็คข้อมูลให้ แล้วจะติดต่อกลับ แต่ไม่ได้ติดต่อกลับมาแต่อย่างใดครับ วันที่ 7 ก็เลยโทรติดต่อไปอีกครั้งก็ไม่ได้อะไรอยู่ดี
จนต้องมาตั้งกระทู้ครับ
สรุปก็ต้องรอต่อไปครับ เพราะยอดเงินในบัญชีผมยังไม่มีอัพเดทยอดเงินที่ว่านี้แต่อย่างใดครับ
..........................................................................................................................................
ผมได้สั่งมือถือจากเว็บของบริษัทโดยตรง แต่บริษัทไม่สามารถจัดส่งได้ตามกำหนด อ้างว่าจัดส่งแล้ว กำลังตามแทร็คจากเคอรี่อยู่ แต่ตามแทร็คกิ้งมา3วันแล้ว ถึงแม้ไม่ได้แทร็คแต่ก็น่าจะได้สินค้าแล้วนะ เพราะเขาบอกในกทมใช้เวลา1-2วัน ก็เลยแจ้งยกเลิกและขอเงินคืน ซึ่งเขาแจ้งว่าใช้เวลา15วันตามระบบธนาคาร ซึ่งตอนนี้ก็เลย15วันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้ โทรตามหลายครั้งแล้วครับ
ซึ่งผมแจ้งสคบวันเดียวกันที่ขอยกเลิก และตามเรื่องหลายครั้ง ก็ไม่มีไรเกิดขึ้น
ทำไงดีครับ