การวางระบบบัญชีคลีนิค *กรุณาเข้ามาตอบหน่อยนะคะTT*

หาข้อมูลใน google ก็ไม่ค่อยมีมีแต่โรงพยาบาลใหญ่ๆ ซึ่งระบบใหญ่มาก นึกขึ้นได้ว่าอาจเข้ามาถามผู้รู้ในพันทิปได้


โดยหัวข้อที่จะถามการวางระบบคือ "คลีนิกอายุรกรรม" ค่ะ

*ถ้าเป็นในรูปแบบกิจการเจ้าของคนเดียวนะคะ*
1.ผังองค์กรนี้ควรจะแบ่งสายงานยังไงคะ มีตำแหน่งอะไรบ้าง

2.รายละเอียดของยา หรือบริการควรมีอะไรบ้างคะ

3.*จำเป็น*เอกสารแบบพิมพ์ควรจะมีอะไรบ้างคะ พวก ใบสร็จรับเงิน บัตรนัดค่ะ หนูรู้ไม่ครอบคลุม
   มีความสำคัญหรือรายละเอียดอะไรคะ

4.ผังทางเดินเอกสารในแนวนอน ตั้งแต่คนไข้เข้ามาละคะ

5.*จำเป็น*รหัสบัญชี ตั้งแต่ สินทรัพย์ - ค่าใช้จ่ายควรมีชื่อบัญชีอะไรบ้างคะ

6.เรื่องภาษีค่ะ

การขยายกิจการหรือสาขาสำหรับคลีนิกต้องดูจากอะไรบ้างคะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่