Mazda เรียกลูกค้าเข้าตรวจสอบถุงลมนิรภัย

กระทู้ข่าว
มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) แจ้งเชิญลูกค้าที่ใช้รถยนต์มาสด้ากลับเข้ารับการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนภายในชุดถุงลมนิรภัยของทากาตะ ซึ่งเป็นมาตรการเชิงป้องกันและเพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้รถ โดยมีรถยนต์ที่เข้าข่ายจำนวน 102,296 คัน ลูกค้าสามารถเข้ารับการบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชุดชิ้นส่วนภายในถุงลมนิรภัยได้ที่ศูนย์บริการมาสด้าทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และใช้เวลาในการตรวจสอบประมาณ 30 นาที

ทั้งสาเหตุที่ต้องเรียกลูกค้าให้เข้ารับการตรวจสอบในครั้งนี้เนื่องจาก พบว่าชุดสร้างแรงดันก๊าซในชุดถุงลมด้านฝั่งคนขับและฝั่งผู้โดยสารอาจสร้างแรงดันสูงกว่าปกติ ซึ่งอาจส่งผลทำให้ชุดถุงลมแตกออกและอาจก่อให้เกิดความไม่ปลอดภัยต่อผู้ขับขี่หรือผู้โดยสาร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่