คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
รูปที่สองสังเกตุที่หน้าสัมผัสของครัชมันจะดำๆนั้นคืออาการที่ทำให้ครับออกตัวสั่นและกระตุก
รูปแรกเมื่อขัดหน้าสัมผัสครัชเสร็จแล้วจะเป็นแบบนี้ครับแล้วอาการสั่นออกตัวกระตุกจะหายไปสักพักแล้วจะกลับมาเป็นเหมือนรูปแรก
ถ้าถามว่าแล้วต้องแก้ยังไงก็เหมือนที่ผมบอกไปแต่แรกว่าเอากระโหลกครัชไปกัดลายอย่าเดียวก็พอครับส่วนใครบอกว่ากัดลายแล้วกินผ้าครัชผ้าครัชหมดเร็วอย่าไปสนใจครับผ้าครัชเดิมร้านเฮียม๋าทั้งสามก้อนแค่790. แต่ครัชทองแดงหรือคาร์บอนราคาพันกว่าทั้งนั้นผ้าครัชเดิมมันไม่หมดไวขนาดนั้น
รูปที่สองสังเกตุที่หน้าสัมผัสของครัชมันจะดำๆนั้นคืออาการที่ทำให้ครับออกตัวสั่นและกระตุก
รูปแรกเมื่อขัดหน้าสัมผัสครัชเสร็จแล้วจะเป็นแบบนี้ครับแล้วอาการสั่นออกตัวกระตุกจะหายไปสักพักแล้วจะกลับมาเป็นเหมือนรูปแรก
ถ้าถามว่าแล้วต้องแก้ยังไงก็เหมือนที่ผมบอกไปแต่แรกว่าเอากระโหลกครัชไปกัดลายอย่าเดียวก็พอครับส่วนใครบอกว่ากัดลายแล้วกินผ้าครัชผ้าครัชหมดเร็วอย่าไปสนใจครับผ้าครัชเดิมร้านเฮียม๋าทั้งสามก้อนแค่790. แต่ครัชทองแดงหรือคาร์บอนราคาพันกว่าทั้งนั้นผ้าครัชเดิมมันไม่หมดไวขนาดนั้น
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
รถ Auto ต้องกระแทกคันเร่งทุกคันไหมครับ รถถึงจะหายสั่น
แต่พอต้องมุดรถติดๆ ใช้ความเร็วไม่มากอาการรถจะเริ่มออกแล้วครับ สั่นๆๆ เสียงดังมาก วิ่งไม่ขึ้น (เปลี่ยนเป็นคลัทช์ สายพานใหม่แล้ว)
ไปร้านดังย่านห้วยขวาง บอกว่ารถ Auto เป็นแบบนี้แก้ไม่หายต้องแก้ที่คนขี่ คือต้องกระแทกคันเร่งแรงๆ ให้คลัทช์จับถึงจะปรกติ
มันก็หายจริงครับ....แต่ มันสงสัยอยู่ในหัวว่า รถ Auto มันต้องแก้ที่คนขี่จริงๆเหรอครับ? ผมอยากขี่แบบสุภาพชมวิวไม่ได้เลย?