คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 773450 สมายล์-ลิลลี่เข้าใจคุณสมาชิกหมายเลข 773450 นะคะ และทาง AIS จะมีกระบวนการในการตรวจสอบเพิ่มเติม กรณีหากไม่มีการสมัครหรือใช้งานบริการ AIS Fibre สมายล์-ลิลลี่แนะนำติดต่อแจ้งความเพิ่มเติมนะคะ เพื่อประสานงานตรวจสอบกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปค่ะ สามารถนำเอกสาร
+สำเนาบัตรประชาชน
+ สำเนาทะเบียนบ้าน
+ หนังสือแจ้งความ
+ ใบเปลี่ยนชื่อ
ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ AIS Shop ทุกสาขานะคะ ทาง AIS จะมีการส่งตรวจสอบกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและแจ้งการตรวจสอบให้ทราบทันทีที่ทราบผลค่ะ
+สำเนาบัตรประชาชน
+ สำเนาทะเบียนบ้าน
+ หนังสือแจ้งความ
+ ใบเปลี่ยนชื่อ
ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ AIS Shop ทุกสาขานะคะ ทาง AIS จะมีการส่งตรวจสอบกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและแจ้งการตรวจสอบให้ทราบทันทีที่ทราบผลค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โดนคนแอบอ้างชื่อไปเปิด ais fiber รบกวนช่วยหาวีด้วยครับ