คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2718274
ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบนะครับ เบื้องต้น ผมได้ทำการเคลียร์สัญญาณ และส่งสัญญาณให้ใหม่ทั้งหมดแล้วนะครับ แนะนำปิด - เปิด เร้าท์เตอร์ แล้วทดสอบใช้งานใหม่ดูอีกครั้ง โดยปัจจุบันมีการประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่รับทราบปัญหาแล้ว ผมได้รับเรื่องติดตามงาน แจ้งเน้นย้ำไปยังหน่วยงานเจ้าหน้าที่อีกครั้งแล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ และแจ้งความคืบหน้าในการดำเนินการนะครับ
ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบนะครับ เบื้องต้น ผมได้ทำการเคลียร์สัญญาณ และส่งสัญญาณให้ใหม่ทั้งหมดแล้วนะครับ แนะนำปิด - เปิด เร้าท์เตอร์ แล้วทดสอบใช้งานใหม่ดูอีกครั้ง โดยปัจจุบันมีการประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่รับทราบปัญหาแล้ว ผมได้รับเรื่องติดตามงาน แจ้งเน้นย้ำไปยังหน่วยงานเจ้าหน้าที่อีกครั้งแล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ และแจ้งความคืบหน้าในการดำเนินการนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Internet True แพ๊คเกจ 30Mbs แต่วิ่ง 1.9Mbs เดือน 590 บาท หลุดบ่อยมาก ใครมีวิธีแก้ไหมครับ
ถ้าใครมีวิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ที่พอจะทำได้ รบกวนหน่อยนะครับ จริงๆไหว้ละ