Honda Ultimate Care

กระทู้สนทนา
Honda Ultimate Care
แก้ไข
ถ้าใครกำลังคิดที่จะซื้อประกันเพิ่มของฮอนด้าคิดดีๆก่อนน่ะ  (พูดรวมทั้งประกันทั้ง 0 )
           เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ซื้อรถ ซีอาร์วีมา พร้อมประกัน เพิ่ม เสียค่าประกัน 27,000 กว่าๆ ที่ซื้อเพราะรถค่อนข้างราคาสูงและเราต้องใช้งานทุกวันเพื่อทำงานวิ่งงาน แต่รถคันที่ผมเพิ่งซื้อดันเกิดปัญหาวันที่จะไปออกรถเซลล์หรือบริษัททำกุญแจหายจ้าาาา
           ตอนนั้นก็งงพักนึง แต่ก็คิดว่าคงเป็นเหตุสุดวิสัยเลยไม่โทษอะไร ทาง 0 แจ้งว่าต้องรอประมาณ 1 เดือนถึงจะมาเอารถได้เพราะต้องตรวจสอบและทำกุญแจ   เวลาผ่านไปเร็วเหมือนโกหกผ่านไป 1 เดือน เซลโทรแจ้งให้ไปรับรถ ก็ลั่นล้าไปรับรถกับแฟน (ปกติรถที่บ้านใช้ไม่เคยดูฤกษ์ออก) รับรถเสร็จขับออกมาจาก 0 ปรากฎว่า ไฟห้องเครื่องโชว์จ้าาาาา รีบอย่างลนลานยูเทรินไปที่ 0 ทันที แจ้งปัญหาว่าไฟห้องเครื่องโชว์จะทำยังไง  ช่างมันเอาไปเปลี่ยนทำไรก็ไม่รู้ (หลายวันมาก) แจ้งเรามาว่าอาจจะเป็นตัวเซนเซอร์   เราก็ซื้อรถมาแพงแต่ทำไมเป็นแบบนี้ ใช้รถไปสักระยะนึงปรากฏการณ์อีกครั้งนึง คือ ไฟเครื่องโชว์อีก คราวนี้ไปที่ 0 ทางศูนย์ก็บิดเบียนแก้ตัวไปเรื่อย เราก็เลยร้องเรียน สนง.ใหญ่ มันถึงจะเปลี่ยนตัวเซนเซอร์ท่อไอเสียให้ แต่กว่าจะได้นานเวอร์  จบไป
           ใช้รถมาระยะ 4 ปี ประกันที่ซื้อเพิ่มยังไม่หมดน่ะ ยังเหลืออีก 30,000 กว่าโล คราวนี้เกิดอีกแล้วครับท่าน เมื่อสอง สาม วันนี้เอง รถเกิดอาการไฟช๊อตห้องเครื่องดีน่ะไฟไม่ไหม ไม่งั้นตายทั้งคันสงสัย รถน็อคไม่สามารถวิ่งได้ ต้องให้รถมายกไปที่ 0 พนักงานช่างตรวจปรากฏว่าคอมแอร์เสียเลยทำให้น็อค (นี้รถมือ1น่ะ) ใช้รถฮอนด้ามาหลายคันไม่เคยปรากฏ ก็เลยถาม พนง.ว่าจะทำยังไงเปลี่ยนเลยต้องรอประมาณกี่วัน พนง.แจ้งว่าต้องรอก่อน เพราะต้องเช็คราคา อะไหล่ จิปาถะ 9ล9 ถ้างั้นกลับบ้านสิรออะไร ผ่านมา 1 วัน 0 แจ้งว่าทางลูกค้าต้องชำระค่าเปลี่ยนน่ะครับ จำนวน 3 หมื่นกว่าบาท โอ้พระเจ้ากล้วยปิ้งยางมะตอย ทำไมต้องจ่ายในเมื่อซื้อประกันเพิ่ม พนง. แจ้งว่ารถของท่านเข้า 0 ไม่ตรงเวลาครับ ( อันนี้เข้าใจน่ะแต่ก็ไม่ใช่ประเด็น ) ประเด็นคือมันแจ้งว่าปัญหาเกิดจากโรงงานผลิต เราก็เลยบอกว่าในเมื่อเกิดจากโรงงานผลิตแล้วทำไมเราต้องจ่าย ใช้ประกันสิ เงินน่ะคราฟไม่ใช้เศษกระดาษที่จะพิมพ์เองได้ต้องเสียค่าประกันอัลติแมททีนึงแล้วยังต้องมาจ่ายค่าทำอีก ถ้างั้นจะซื้อเพิ่มเพื่อ (วางสาย) เราจึงร้องเรียนที่ สนง. ใหญ่ จากนั้น ช่างโทรแจ้งว่าลดค่าเปลี่ยนแอร์ 30 เปอร์เซ็นต์ + ค่าแรง (เราไม่คุยจ้ะ วางสาย)  โทรหา สนง. ใหญ่อีกครั้งแจ้งว่าเรื่องแบบนี้เกิดได้อย่างไร แจ้งเสร็จคราวนี้ ทาง 0 โทรมาบอกลด 50 เปอร์เซ็นต์ + ค่าแรงคิดราคาพิเศษ ( ทำเฉยครับ เพราะไม่อยากจ่าย ) รอติดตามต่อว่าทาง 0 จะจัดการยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่