ร้องเรียนเรื่องสัญญาการให้บริการเบอร์รายเดือนของ DTAC

-- ผมได้ทำการเปิดเบอร์รายเดือนซื้อไอโฟน จนครบสัญญา 1 ปีแล้วทีนี้จะทำMNPไปTRUE เพราะเห็นมีลด50% ทาง cc Dtac ก็โทรมาเสนอโปรโมชั่นลด 50% ให้แล้วเดียวเพิ่มเน็ตนู่นนี่ให้บอกไม่มีสัญญาการใช้งาน ลองใช้ดูก่อนถ้าไม่พอใจค่อยทำMNPอีกรอบได้ ก็เลยโอเคตอบตกลงใช้งานต่อก็ใช้งานมาเรื่อยๆอีก 8-9 เดือน จนต้นเดือน ก.พ มีเหตุจำเป็นต้องให้เปลี่ยนเบอร์ทันที เพราะต้องย้ายที่ทำงานมาอยู่พัทยา

--ก็เข้าไปติดต่อขอเปลี่ยนเบอร์ที่ศูนย์ dtac central pattaya beach ก็แจ้งขอเปลี่ยนเบอร์ แต่อยากได้โปรโมชั่นเดิมได้หรือเปล่า พนง. รับเรื่องก็บอกไม่ได้ เพราะว่าเบอร์เดิมมีส่วนลด50% ถ้าเปลี่ยนเบอร์ จะไม่ได้ส่วนลด50% เนื่องด้วยเราจำเป็นต้องเปลี่ยนเบอร์จริงๆ ก็เลยต้องเปลี่ยนไป แต่พอมาใช้ที่ทำงานกลายเป็นสัญญาณของDtacแทบจะไม่มี เรียกได้ว่าหอยทาก ยังอาย 4G ที่ว่าความเร็ว 100Mbps แทบไม่เคยได้จะสัมผัส ขึ้นแต่3G  สัญญาณขาดๆหายๆ คุยโทรศัพท์กับลูกค้าสายก็หลุดบ่อยมาก

--ก็เลยตัดสินใจจะไปใช้True เพราะที่ทำงานเค้าใช้กันแล้วไม่มีปัญหาอะไร เลยโทรไปถาม cc Dtac ว่าจะย้ายค่ายได้ไหม cc ตอบกลับมาว่าไม่ได้ เนื่องจากติดสัญญา 1 ปีที่ได้รับส่วนลด 50% แล้วยังใช้งานไม่ถึง 1 ปีแต่ได้มีการมาเปลี่ยนเบอร์ เลยทำให้สัญญา เริ่มนับใหม่ต่ออีก 1 ปี .... อะไรนะ ยังงี้ก็ได้หรอครับ ตอนนี้50% ผมก็ไม่ได้ ยังจะมีสัญญาอะไรอีก สัญญาณก็ห่วย นี่ต้องทนใช้อีก1ปีหรอ บ้าไปแล้ว ก็เลยถามงั้นผมขอยกเลิกเบอร์เลยละกัน ค่าปรับยกเลิกก่อนสัญญาเท่าไรผมยอมจ่าย cc บอกสัญญาตัวนี้ไม่มีค่าปรับ แต่ก็ไม่สามารถยกเลิกได้ ..... นี่มันมัดมือชก กันชัดๆ

--เลยโทรร้องเรียนผ่าน กสทช ที่เบอร์ 1200 ทาง cc กสทช บอกให้ลองโทรไปแจ้งร้องเรียนผ่าน ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของdtacที่เบอร์ 02-202-8267 ก่อนถ้ายังไม่ได้รับความเป็นธรรมให้ทำหนังสือร้องเรียนมาอีกรอบ พรุ่งนี้ว่าจะลองโทรดูอีกที

--เลยอยากสอบถามว่ามีเพื่อนๆท่านไหนเคยเจอเคสแบบผมบ้างแล้วมีวิธีการแก้ปัญหายังไง ช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย เพราะตอนนี้งงมากเบอร์ติดสัญญาถ้าเป็นสัญญาซื้อพร้อมเครื่องอันนี้เข้าใจ แต่นี่เบอร์อย่างเดียวส่วนลดอะไรก็ไม่มี สัญญาณโทรศัพท์ก็ไม่ค่อยดี จะขอย้ายค่าย จะปิดเบอร์ ก็ทำไม่ได้ ขนาดจะยอมจ่ายค่าปรับก็ไม่ได้.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่