ขอ complian ธนาคารกสิกรเรื่อง sms ขยันบอก

มีโอกาสได้เปิดบัญชีกับธนาคารกสิกรเป็นครั้งแรก ที่สาขาบิ๊กซีสวนหลวง แล้วก็อยากจะสมัคร mobile banking ด้วย
พนักงานเลยแจ้งให้น้องฝึกงานทำให้ที่ตู้หน้าสาขา
หลังจากนั้นน้องก็กดสมัครไปเรื่อยๆ จนถึงขั้นตอนจะสมัคร sms หรือไม่ น้องกดไวมากและกดย้ำๆ
เราเลยถามว่า sms เสียค่าบริการหรือเปล่า
น้องบอกว่าไม่เสียค่าบริการค่ะ แต่รู้สึกว่าต้องเสียแน่ๆ
เราเลยกลับมาลองหาข้อมูลดู ปรากฏว่าเสียค่าบริการ เลยไปยกเลิก
ซึ่งสิ่งที่น้องทำเป็นการยัดเยียดให้สมัคร และโกหก
ไม่ประทับใจเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่